+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Brazil-Tây Ban Nha Olympic Paris, 2h ngày 7/8: Mèo tiên tri chọn xứ đấu bò

    (ĐS&PL) - Độ tuyển nữ Tây Ban Nha đã mang đến Olympic Paris một đội quân “thiện chiến” vì vậy không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri lựa chọn Brazil sẽ là đội phải ra về.

    Tuyển nữ Tây Ban Nha đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 5 trận bất bại gần đây, trong đó có 4 chiến thắng. Trận hòa duy nhất của họ là cuộc đối đầu cân tài cân sức với Colombia ở tứ kết Olympic Paris 2024. Sau 120 phút thi đấu không phân thắng bại với tỷ số 2-2, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Với phong độ ấn tượng cùng 5 trận bất bại gần đây, tuyển nữ Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tự tin đánh bại Brazil để giành vé vào chung kết tranh HCV. Đội bóng xứ sở bò tót đang ở đỉnh cao phong độ khi vừa vô địch World Cup nữ 2023 và cả hai giải U17, U20 nữ thế giới trong cùng năm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Montserrat Tome, đội hình Tây Ban Nha hiện tại sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, hứa hẹn sẽ tạo nên một trận bán kết hấp dẫn.

    Cần nhớ, tại vòng bảng, Brazil đã từng để thua Tây Ban Nha 0-2 với các pha lập công của Del Castillo và Putellas. Kết thúc vòng bảng, Brazil chỉ xếp thứ 3 tại bảng C, sau Tây Ban Nha và Nhật Bản, và là một trong ba đội giành vé vớt vào vòng loại trực tiếp. Trước đối thủ đã từng đánh bại mình, Tây Ban Nha càng có thêm tự tin để hướng tới trận chung kết.

    Tuy nhiên, sau thất bại ở vòng bảng, Brazil chắc chắn sẽ rút ra nhiều bài học và không dễ để Tây Ban Nha áp đảo. Nhiều khả năng, các vũ công Samba sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, khiến các học trò của HLV Tome gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

    Trận bán kết tại Velodrome nhiều khả năng sẽ kết thúc 90 phút chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi. Brazil có thể sẽ chỉ chịu khuất phục trước Tây Ban Nha khi thể lực bị bào mòn trong hiệp phụ.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Cụ thể, chú mèo tiên tri rất quyết đoán khi chọn đứng về phía các cô gái Tây Ban Nha. Điều này có thể hiểu được bởi phong độ hiện tại của các cô gái xứ đấu bò đơn giản là không thể ngăn cản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-brazil-tay-ban-nha-olympic-paris-2h-ngay-7-8-meo-tien-tri-chon-xu-au-bo-a453662.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan