+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận MU vs Brentford, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 19/10: Mèo tiên tri có bị đánh lừa?

    (ĐS&PL) - Bầy ong đang thua ở cả 3 chuyến làm khách ở mùa này. Do đó, nhiều khả năng khi đối đầu với “Qủy đỏ” Brentford sẽ lại lộ bản chất thật.

    Với 270 phút “tịt ngòi” tại Ngoại hạng Anh và chỉ 1 bàn thắng trên sân nhà Old Trafford từ đầu mùa, MU đang có khởi đầu vô cùng tệ hại.

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận MU vs Brentford.

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận MU vs Brentford.

    Khởi đầu mùa giải với chỉ 8 điểm sau 7 trận, Man United đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH, thấp hơn rất nhiều so với kỳ vọng. Quỷ đỏ tiếp tục đối mặt với những vấn đề tương tự như mùa trước, khiến sự lạc quan dành cho HLV Ten Hag nhanh chóng chuyển thành thất vọng.

    Dù sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, Manchester United dưới thời Ten Hag vẫn thiếu bản sắc, thiếu "chất quỷ" và một chiến thuật rõ ràng. Lối chơi rời rạc, thiếu nhất quán khiến họ nhận nhiều chỉ trích.

    Áp lực đang đè nặng lên Ten Hag khi MU thi đấu bết bát. Những lời nói của ông không còn giá trị, người hâm mộ Quỷ đỏ cần kết quả tích cực trên sân, điều mà Ten Hag chưa thể mang lại.

    Trận đấu với Brentford mang tính chất sống còn với Ten Hag và MU. Chỉ có chiến thắng mới giúp họ giải tỏa áp lực, đồng thời khôi phục niềm tin từ ban lãnh đạo. Bất kỳ kết quả nào khác đều có thể khiến Ten Hag mất việc.

    Trái ngược với MU, Brentford đang có khởi đầu khá ổn định với 10 điểm sau 7 trận, xếp thứ 11 trên BXH. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Frank, "Bầy ong" luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào.

    Với cặp đấu này, chú mèo tiên tri tiếp tục tỏ ra thiên vị Manchester United khi chọn đội bóng này là đội sẽ giành chiến thắng. Điều này có nghĩa NHM “bầy quỷ” sẽ lại được hưởng niềm vui trên sân nhà Old Trafford.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-mu-vs-brentford-ngoai-hang-anh-21h-ngay-19-10-meo-tien-tri-co-bi-anh-lua-a474224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan