+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Marseille vs Angers, Ligue 1 1h45 ngày 5/10: Mèo tiên tri “dựa hơi” kẻ mạnh

    (ĐS&PL) - Giới chuyên gia tin rằng, thầy trò HLV Roberto De Zerbi sẽ khẳng định trận thua trước Strasbourg “chỉ là tai nạn”. Họ sẽ giành chiến thắng trước Angers.

    Marseille đang quyết tâm gạt bỏ nỗi buồn thất bại trên sân khách tuần trước bằng một chiến thắng tưng bừng trước đội cuối bảng Angers ngay tại "thánh địa" Velodrome. Trận cầu sớm nhất vòng 7 Ligue 1 này mang ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Roberto De Zerbi, bởi nếu giành trọn 3 điểm, họ sẽ tạm thời cân bằng điểm số với PSG và Monaco, những đội đang dẫn đầu BXH. Thậm chí, một chiến thắng đậm còn có thể đưa Marseille lên ngôi đầu.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Marseille vs Angers

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Marseille vs Angers 

    Dù không thể tránh khỏi thất bại trước Strasbourg, nhưng Marseille dưới sự dẫn dắt của tân HLV Roberto De Zerbi đã lột xác hoàn toàn với lối chơi tấn công đầy sức sống. Sự đa dạng, hiệu quả trong các phương án tấn công được thể hiện rõ nét qua thành tích ghi 15 bàn thắng chỉ sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1, thành tích tốt nhất của họ trong 70 năm qua. Trận thua Strasbourg mới đây cũng là lần đầu tiên Marseille tịt ngòi kể từ khi De Zerbi lên nắm quyền.

    Angers dường như là "con mồi" ưa thích của Marseille trong những năm gần đây. Thống kê chỉ ra rằng, Marseille đã thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần chạm trán gần nhất với Angers. Đặc biệt, trên sân nhà Velodrome, Marseille toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Angers gần đây, ghi tới 11 bàn và chỉ để lọt lưới 5 lần.

    Angers đang đối mặt với thử thách cực đại khi phải làm khách trên sân của Marseille, đội bóng đang khát khao chiến thắng. Tân binh Ligue 1 có sự chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới với 4 thất bại sau 5 trận giao hữu. Hệ quả là họ vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 6 vòng đấu (2 hòa, 4 thua). Chuyến hành quân tới Velodrome lần này nhiều khả năng sẽ tiếp tục mang đến nỗi buồn cho thầy trò HLV Alexandre Dujeux.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn Marseille là đội sẽ thắng cuộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-marseille-vs-angers-ligue-1-1h45-ngay-5-10-meo-tien-tri-dua-hoi-ke-manh-a470010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan