+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Elfsborg vs Roma, 2h ngày 4/10: Mèo tiên tri theo mệnh lệnh

    (ĐS&PL) - Roma có đội hình chất lượng hơn và kinh nghiệm ở cúp châu Âu. Do vậy, Roma nhiều khả năng sẽ "bỏ túi" chiến thắng ở trận này.

    Roma đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ivan Juric! Kể từ khi tiếp quản vị trí của De Rossi, Juric đã thổi luồng gió mới vào đội bóng, giúp họ giành 7 điểm sau 3 trận (2 thắng, 1 hòa), ghi 6 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần.

    Tại Serie A 2024/25, Roma đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi trận toàn thắng. 9 điểm có được giúp họ leo lên vị trí thứ 6 trên BXH, chỉ kém 2 điểm so với nhóm 3 đội xếp trên là Milan, Inter và Torino (cùng có 11 điểm).

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Elfsborg vs Roma

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Elfsborg vs Roma

    Mặc dù khởi đầu chiến dịch Europa League với trận hòa không bàn thắng trước đối thủ khó chịu Bilbao, Roma vẫn thể hiện được sự chắc chắn và bản lĩnh. Giờ đây, thầy trò HLV Juric đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Elfsborg, đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

    Tuy nhiên, Elfsborg cũng không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Phong độ gần đây của họ khá tốt với chỉ 1 thất bại trong 5 trận gần nhất (trước AZ ở vòng loại Europa League). Roma cần phải thi đấu tập trung và tận dụng tốt cơ hội nếu muốn giành chiến thắng trên đất Thụy Điển.

    Roma đang được đánh giá vượt trội Elfsborg về mọi mặt: đẳng cấp, phong độ, lực lượng, tinh thần và đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu Âu. Đây sẽ là thử thách cực đại cho đội chủ nhà Elfsborg.

    Với sự vượt trội cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để cạnh tranh 1 trong 8 tấm vé đi tiếp vào vòng trong, Roma đang rất tự tin hướng đến chiến thắng ngay trên sân Boras Arena. Người hâm mộ "Giallorossi" hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một màn trình diễn thuyết phục của đội nhà.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Roma, điều này không khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ bởi Roma được đánh giá cao hơn. Việc chiến thắng được xem là “mệnh lệnh” mà thầy trò HLV Ivan Juric phải làm theo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-elfsborg-vs-roma-2h-ngay-4-10-meo-tien-tri-theo-menh-lenh-a469719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan