+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Lille vs Real Madrid, Champions League 2h ngày 3/10: Mèo tiên tri thiên vị rõ

    (ĐS&PL) - Chuyến làm khách trên đất Pháp lần này sẽ không hề dễ dàng, nhưng với phong độ hiện tại, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn Lille rất nhiều.

    Trong quá khứ, Lille không có thành tích tốt trước các đội bóng Tây Ban Nha ở cúp châu Âu (3 thắng, 6 hòa, 6 thua). Tuy nhiên, trên sân nhà, họ chỉ thua 1 lần duy nhất trước Valencia tại Champions League 2012/13.

    Lille muốn giữ vững thành tích sân nhà tốt trước các đội Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đối thủ lần này của họ là đương kim vô địch Real Madrid, một thử thách cực đại.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Lille vs Real Madrid

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Lille vs Real Madrid

    Trước khi đón tiếp “Kền kền trắng” Lille vừa chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng bằng chiến thắng 3-0 trước Le Havre, với cú hat-trick của Jonathan David. Cùng với phong độ ghi bàn tốt của Edon Zhegrova, Lille hy vọng tạo bất ngờ trước Real Madrid. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ khó khăn khi Real đang bất bại 36 trận trên mọi đấu trường, và 39 trận tại La Liga.

    Thêm vào đó, Real Madrid áp đảo các đội bóng Pháp ở cúp châu Âu (20 thắng, 7 hòa, 9 thua). Dù thành tích trên sân khách tại Pháp không tốt (6 thắng, 3 hòa, 8 thua), Real đang có chuỗi 14 trận bất bại tại Champions League. Mùa trước, Real cũng vô địch Champions League mà không thua trận nào.

    Real Madrid đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại đấu trường châu Âu. Trong khi Lille loay hoay tìm lối thoát khỏi khủng hoảng. Vì thế "Kền kền trắng" tràn đầy tự tin hướng đến chiến thắng tiếp theo.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp dấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Real Madrid. Vậy là Lille “đành ngậm đắng nuốt cay” tại sân nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-lille-vs-real-madrid-champions-league-2h-ngay-3-10-meo-tien-tri-thien-vi-ro-a469370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan