+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Verona vs Venezia, Serie A 1h45 ngày 5/10: Chú mèo tiên tri tạo “hít” lớn

    (ĐS&PL) - Với lợi thế sân nhà cùng với việc chơi với đối thủ yếu Venezia đang chật vật tìm lại phong độ là cơ hội tốt hơn để Verona giành chiến thắng.

    Khởi đầu như mơ với chiến thắng vang dội trước nhà cựu vô địch Napoli, Verona đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, khiến đội bóng tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

    Không những vậy, Verona còn bước vào vòng 7 Serie A với chuỗi 3 trận toàn thua, trong đó có thất bại đầy tiếc nuối 2-3 trên sân của tân binh Como.

    Mèo tiên tri lựa chọn trước trận Verona vs Venezia

    Mèo tiên tri lựa chọn trước trận Verona vs Venezia

    Với vỏn vẹn 6 điểm sau 6 vòng đấu, Verona đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Paolo Zanetti đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm ở vòng đấu tới để thoát khỏi chuỗi 3 trận toàn thua.

    Đối thủ của Verona ở vòng đấu này là Venezia, đội bóng cũ của HLV Zanetti. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu thú vị và cũng là cơ hội không thể tốt hơn để Verona tìm lại cảm giác chiến thắng.

    Venezia đã trở lại Serie A mùa trước dưới sự dẫn dắt của HLV Paolo Vanoli. Tuy nhiên, ông đã chuyển sang Torino, và cựu HLV Verona, Eusebio Di Francesco, được bổ nhiệm thay thế. Dù vậy, màn trình diễn của Venezia từ đầu mùa giải rất đáng thất vọng. Trải qua 6 vòng đấu, họ chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua, rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm.

    Venezia không chỉ đang gặp khó khăn với phong độ kém cỏi hiện tại, mà lịch sử đối đầu cũng chống lại họ. Verona đã giành chiến thắng trong cả hai lần gặp nhau gần nhất tại Serie A, và hoàn toàn có thể tiếp tục áp đảo Venezia trong trận đấu sắp tới.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tạo bất ngờ khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Điều này khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi Verona dù phong độ phập phồng nhưng được đánh giá cao hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-verona-vs-venezia-serie-a-1h45-ngay-5-10-chu-meo-tien-tri-tao-hit-lon-a470007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan