+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Man City vs Inter, Champions League 2h ngày 19/9: Mèo tiên tri cũng sợ 

    (ĐS&PL) - Phải chạm trán chân sút đang không ngừng "nhả đạn" như Haaland, sẽ là bất ngờ nếu Inter Milan có điểm.

    Ngay trước trận gặp Man City, Inter gây thất vọng khi hòa 1-1 trước Monza. Họ phải rất vất vả mới có được 1 điểm nhờ bàn gỡ muộn của Dumfries, giúp chuỗi trận bất bại ở Serie A kéo dài lên con số 6.

    Trái ngược với Inter, Man City vẫn thể hiện sức mạnh của nhà vô địch. Dù bị Brentford dẫn trước từ sớm, họ vẫn ngược dòng thắng 2-1 nhờ cú đúp của Haaland.

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Man City vs Inter

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Man City vs Inter

    Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola từng ám chỉ Haaland có thể vắng mặt vì mất người thân. Tuy nhiên, Haaland vẫn ra sân và ghi 2 bàn, chứng tỏ anh không bị ảnh hưởng tâm lý.

    Với 9 bàn sau 4 vòng, Haaland đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League một cách ấn tượng. Trong đội hình toàn sao của Pep Guardiola, Haaland đang là ngôi sao sáng nhất.

    Với Erling Haaland - Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 8 và lợi thế sân nhà, Man City là thử thách cực lớn cho Inter. Trong khi Inter không thắng 5 trận sân khách gần nhất, Man City lại bất bại 46 trận liên tiếp tại Etihad, ghi 135 bàn và chỉ thủng lưới 33 bàn.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo đã không ngần ngại mà tiến về đĩa thức ăn của Man City. Điều này là dễ hiểu, bởi phong độ gần đây của Inter Milan không tốt, còn Man City lại quá ổn định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-man-city-vs-inter-champions-league-2h-ngay-19-9-meo-tien-tri-cung-so-a465723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan