+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Parma vs Udinese, Serie A 23h30 ngày 16/9: Mèo tiên tri lựa chọn gây sốc

    (ĐS&PL) - Được xem như là "ngựa ô" giải đấu, chú mèo tiên tri đánh giá cao Udinese, tuy nhiên sau cùng, chú mèo nổi tiếng lại chọn Parma là điểm dừng chân.

    Sau 3 vòng đấu đầu tiên của Serie A, Udinese đang là một bất ngờ lớn khi tạm thời xếp trên nhiều ứng cử viên vô địch như Napoli, Lazio, Fiorentina, Atalanta, Milan và Roma.

    Với 7 điểm sau 3 trận, Udinese hiện đang bằng điểm với 3 đội xếp trên là Torino, Juventus và nhà ĐKVĐ Inter Milan. Tuy nhiên, do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, Udinese đành chấp nhận vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Parma vs Udinese

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Parma vs Udinese

    Ở vòng đấu tiếp theo, Udinese sẽ có chuyến làm khách đầy thử thách trên sân của Parma. Đội chủ nhà hiện đang có 4 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, cho thấy sự khó chịu nhất định kể từ khi trở lại Serie A.

    Parma đã thể hiện phong độ ấn tượng khi cầm hòa Fiorentina, đánh bại Milan và chỉ chịu thua Napoli bởi bàn thắng ở phút bù giờ. Thậm chí, nếu Suzuki không bị thẻ đỏ, 10 cầu thủ Parma hoàn toàn có thể ra về với 1 điểm từ miền nam nước Ý.

    Những thống kê trên cho thấy Udinese sẽ đối mặt với không ít khó khăn khi làm khách trên sân của Parma. Trong 4 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường, Parma chỉ để thua 1 lần, còn lại hòa 2 và thắng 1. Trong khi đó, Udinese vẫn bất bại trên sân khách ở các trận đấu chính thức vừa qua với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Hơn nữa, trong 3 lần gần đây gặp Parma tại Ennio Tardini, Udinese cũng có kết quả chấp nhận được với 2 trận hòa và 1 trận thua. Với sự tự tin và tâm lý tốt hơn đối thủ, Udinese hoàn toàn có thể hy vọng giành được ít nhất 1 điểm khi rời sân khách tối nay.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn của Parma, như vậy Udinese đành phải ra về tay trắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-parma-vs-udinese-serie-a-23h30-ngay-16-9-meo-tien-tri-lua-chon-gay-soc-a465166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan