+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo Bayern Munich vs Dinamo, Champions League 2h ngày 18/9: Mèo tiên tri bị gạ gẫm

    (ĐS&PL) - Cả hai đội đang có phong độ rất chênh lệch vào lúc này. Đặc biệt, Bayern Munich được chú mèo tiên tri ủng hộ giành chiến thắng.

    Bayern đang thể hiện sức mạnh đáng gờm với chuỗi 4 trận toàn thắng ở các giải đấu chính thức, ghi tổng cộng 17 bàn thắng. Trung bình mỗi trận, "Hùm xám" ghi được 4,25 bàn, cho thấy hàng công hủy diệt của họ. Nếu tính cả 5 trận gần nhất, Bayern đã ghi tới 21 bàn, khẳng định phong độ ấn tượng và khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bayern Munich vs Dinamo

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bayern Munich vs Dinamo

    Rõ ràng, đối đầu với Bayern Munich đang có phong độ hủy diệt như hiện tại là một thử thách cực đại cho bất kỳ đội bóng nào, và Dinamo Zabgreb chắc chắn không phải ngoại lệ. Trận đấu mở màn vòng bảng Champions League 2024/25 giữa hai đội hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn cho đại diện Croatia.

    Phong độ gần đây của Dinamo Zagreb không mấy khả quan, với chỉ 1 trận hòa và 2 trận thua trong 3 trận gần nhất.

    Đặc biệt, họ không có được chiến thắng nào trong 2 trận sân khách gần đây. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Dinamo Zagreb khi họ toàn thua cả 2 lần gặp Bayern Munich, để thủng lưới tới 7 bàn. Với tình hình hiện tại, người hâm mộ có lẽ không bất ngờ nếu đội bóng Croatia phải nhận một thất bại nặng nề trên đất Đức.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Bayern Munich. Như vậy, Dinamo tiếp tục phải làm bại tướng dưới tay “Hùm xám”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-bayern-munich-vs-dinamo-champions-league-2h-ngay-18-9-meo-tien-tri-bi-ga-gam-a465462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan