+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Estrela vs Boavista, Primeira Liga 2h15 ngày 17/9: Mèo tiên tri khủng hoảng

    (ĐS&PL) - Estrela cũng như Boavista đã “tịt ngòi” 3 trận liên tiếp gần đây. Vì vậy cả hai đều khát khao ghi bàn để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng này.

    Estrela khởi đầu mùa giải Primeira Liga 2024/25 ấn tượng với trận hòa trên sân Braga, nhưng sau đó toàn thua 3 trận liên tiếp, không ghi được bàn nào.

    Sau quãng nghỉ, Estrela sẽ trở lại với mục tiêu rõ ràng: chặn đứng chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Đây là nhiệm vụ quan trọng, bởi Estrela chưa từng để thua 4 trận liền tại giải VĐQG kể từ năm 2009.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Estrela vs Boavista

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Estrela vs Boavista

    Ở phía đối diện, Boavista cũng đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng tại Primeira Liga sau khởi đầu ấn tượng với chiến thắng trên sân Casa Pia. Trong 3 vòng đấu gần đây, Boavista thua 2 trận với cùng tỷ số 0-1 và hòa 1 trận không bàn thắng ngay trước loạt trận FIFA Days.

    Kể từ tháng 9 năm ngoái, Boavista chỉ thắng 2 trong 17 trận sân khách tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau chiến thắng tại Casa Pia, họ đã thua liền 6 trận xa nhà. Trong 20 năm qua, Boavista cũng chỉ thắng đúng 1 lần trên sân Estrela. Cả hai đội đều đang gặp khó khăn, nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ đối đầu tốt hơn, Estrela có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Estrela vs Boavista. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tưởng của Estrela theo số đông. Như vậy, Boavista không được cả chuyên gia bóng đá lẫn mèo tiên tri ủng hộ giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-estrela-vs-boavista-primeira-liga-2h15-ngay-17-9-meo-tien-tri-khung-hoang-a465191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan