+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Iraq vs Palestine, 1h ngày 11/10: Mèo tiên tri kiên quyết tiến về đội mạnh

    (ĐS&PL) - Iraq chắc chắn sẽ cố gắng thắng càng đậm càng tốt để cạnh tranh hiệu số với những nhóm bám đuổi

    Iraq đang thể hiện phong độ tốt tại vòng loại World Cup 2026. Họ chỉ e ngại Hàn Quốc và đã có khởi đầu thuận lợi: thắng Oman, hoà Kuwait dù gặp bất lợi về quân số.

    Trận tới gặp Palestine trên sân nhà, Iraq quyết tâm giành chiến thắng đậm để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng, hướng tới mục tiêu cạnh tranh vé dự World Cup 2026.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Iraq vs Palestine

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Iraq vs Palestine

    Palestine đến với vòng loại thứ 3 World Cup đã là một kỳ tích. Với những khó khăn hiện tại, mục tiêu của họ không gì khác ngoài việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

    Dù gặp nhiều khó khăn, Palestine vẫn có màn trình diễn ấn tượng khi cầm hòa Hàn Quốc ở trận ra quân. Tuy nhiên thất bại 1-3 trước Jordan trên "sân nhà" Kuala Lumpur (hiện tại, Palestine không được phép tổ chức các trận bóng đá quốc tế vì lý do an toàn) cho thấy họ vẫn còn nhiều việc phải làm.

    Cần nói rằng, việc cầm hòa Hàn Quốc khó có thể che lấp thực lực hạn chế của Palestine. Sân nhà của Iraq luôn là thử thách khó khăn với bất kỳ đối thủ nào, với 12 chiến thắng trong 15 trận gần nhất.

    Lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ Iraq. Họ chưa từng thua Palestine trong thế kỷ 21, thậm chí thắng tới 11/14 trận. Trong khi đó, Palestine thường xuyên gây thất vọng trên sân khách, đặc biệt trước các đối thủ được đánh giá cao hơn.

    Không nằm ngoài dự đoán, chú mèo tiên tri đã chọn Iraq là đội chiến thắng. Đây được xem là một lựa chọn khá dễ hiểu khi xét đến thực lực vượt trội của đội bóng này so với Palestine.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-iraq-vs-palestine-1h-ngay-11-10-meo-tien-tri-kien-quyet-tien-ve-oi-manh-a471403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan