+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Jordan vs Hàn Quốc, 21h ngày 10/10: Mèo tiên tri bênh vực Sonny

    (ĐS&PL) - Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với phong độ đang lên, thầy trò HLV Hong Myung-bo vẫn được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trước Jordan.

    Đầu năm nay, Hàn Quốc đã không thể thắng Jordan trong cả 2 lần gặp nhau tại Asian Cup 2023, bao gồm trận thua ở bán kết. Dù sau đó Jordan chỉ giành ngôi á quân, đây vẫn là thành tích tốt nhất của họ tại đấu trường châu lục.

    Dù đứng đầu bảng vượt qua cả Saudi Arabia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Jordan đã sa sút sau khi chia tay HLV Hussein Ammouta vào tháng 6/2024.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Jordan vs Hàn Quốc

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Jordan vs Hàn Quốc

    Trong khi đó, tuyển Hàn Quốc đã chính thức có HLV mới sau khi trải qua giai đoạn cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với HLV tạm quyền.

    HLV Hong Myung-bo đã trở lại dẫn dắt ĐT Hàn Quốc sau 10 năm vắng bóng, tuy nhiên khởi đầu không mấy suôn sẻ với trận hòa đáng thất vọng trước Palestine trên sân nhà.

    Dù vậy, chiến thắng 3-1 trước Oman ở lượt trận thứ hai, với 2 bàn thắng muộn ở phút 82 và 90+11, đã giúp "Những chiến binh Taeguk" lấy lại tinh thần và sự tự tin.

    Làm khách trên sân của Jordan, đội bóng được đánh giá cao hơn Oman - Hàn Quốc vẫn được giới chuyên gia tin tưởng.

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Jordan đang có phong độ ấn tượng với chuỗi trận bất bại kể từ Asian Cup 2023.

    Mới đây, chú mèo tiên tri tiếp tục đưa ra dự đoán cho trận đấu giữa Hàn Quốc và Jordan. Lần này, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có cắm cờ Hàn Quốc, dự báo một chiến thắng cho đội khách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-jordan-vs-han-quoc-21h-ngay-10-10-meo-tien-tri-benh-vuc-sonny-a471040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan