+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Saudi Arabia vs Nhật Bản, 1h ngày 11/10: Mèo tiên tri quyết chọn Samurai

    (ĐS&PL) - Nhìn vào phong độ hiện tại của Nhật Bản, người hâm mộ Saudi Arabia lạc quan nhất cũng khó có thể nghĩ ra viễn cảnh đội nhà sẽ thắng.

    Saudi Arabia đang trải qua giai đoạn khó khăn khi phong độ của họ có dấu hiệu chững lại. Việc chỉ giành được 3 chiến thắng trong 8 trận gần đây, bao gồm cả trận hòa đáng thất vọng trước Indonesia, cho thấy "Chim ưng xanh" đang không ở trạng thái tốt nhất. Những màn trình diễn nhạt nhòa gần đây khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về khả năng tạo ra thế trận trước Nhật Bản, dù được chơi trên sân nhà. Hàng phòng ngự thiếu chắc chắn, liên tục mắc sai lầm là điểm yếu chí mạng mà Saudi Arabia cần khắc phục nếu không muốn tiếp tục nhận kết quả bất lợi.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Saudi Arabia vs Nhật Bản

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Saudi Arabia vs Nhật Bản

    Trong khi đó, Nhật Bản đang thể hiện sức mạnh hủy diệt với lối chơi tấn công đầy biến hóa. "Samurai xanh" tràn đầy tự tin sau hai chiến thắng tưng bừng trước Trung Quốc và Bahrain. Với dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại châu Âu, Nhật Bản hoàn toàn đủ khả năng áp đặt thế trận và khai thác triệt để những sai lầm của hàng thủ đối phương.

    Dù Saudi Arabia có lợi thế sân nhà, nhưng với phong độ hiện tại, thật khó để họ có thể ngăn cản một Nhật Bản đang khát khao chiến thắng. Nhiều khả năng, "Samurai xanh" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng lên hàng thủ "Chim ưng xanh" và giành trọn 3 điểm.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có là cờ Nhật Bản. Thực chất điều này không gây bất ngờ bởi sức mạnh của Samurai xanh là điều không phải bàn cãi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-saudi-arabia-vs-nhat-ban-1h-ngay-11-10-meo-tien-tri-quyet-chon-samurai-a471054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan