+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Bahrain vs Indonesia, 23h ngày 10/10: Mèo tiên tri ủng hộ đại diện Đông Nam Á

    (ĐS&PL) - Bahrain có lợi thế sân nhà nhưng được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước dàn sao nhập tịch của Indonesia.

    Bahrain gây bất ngờ thắng Australia trên sân khách nhưng sau đó thua đậm Nhật Bản 0-5. Dù vậy, 3 điểm sau 2 lượt trận giúp họ tạm xếp thứ 3 bảng C, một khởi đầu khá tốt.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Bahrain vs Indonesia

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Bahrain vs Indonesia

    Lượt trận thứ 3, Bahrain tiếp Indonesia trên sân nhà. Dù lợi thế sân nhà và lịch sử đối đầu có lợi, Bahrain sẽ không dễ dàng vượt qua Indonesia đang có phong độ cao.

    Chia sẻ với truyền thông trong nước, HLV Bahrain, Dragan Talajic, đánh giá cao Indonesia và thừa nhận đây là đối thủ đáng gờm với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Sự thận trọng của ông Talajic là điều dễ hiểu.

    Bên phần sân đối diện, Indonesia gây ấn tượng mạnh khi cầm hòa Saudi Arabia và Australia ở 2 lượt trận đầu. Dù phải làm khách trên sân Bahrain và Trung Quốc ở 2 lượt trận tiếp theo, Indonesia vẫn được giao nhiệm vụ phải giành điểm, thậm chí là trọn vẹn 6 điểm.

    Indonesia tự tin hướng đến chiến thắng trước Bahrain và Trung Quốc nhờ dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, đặc biệt là 2 tân binh Mees Hilgers (FC Twente) và Eliano Reijnders (PEC Zwolle). Hilgers là trung vệ đắt giá top 10 châu Á (7 triệu euro), còn Reijnders là em trai của tuyển thủ Hà Lan Tijjani Reijnders (AC Milan).

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Indonesia. Điều này không gây bất ngờ bởi giới chuyên môn cũng có cùng suy nghĩ với mèo tiên tri.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-bahrain-vs-indonesia-23h-ngay-10-10-meo-tien-tri-ung-ho-ai-dien-ong-nam-a-a471371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan