+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Croatia vs Italia, EURO 2024 2h ngày 25/6: Mèo Cass muốn Croatia đi tiếp?

    (ĐS&PL) - Dù đội bóng đương kim vô địch Italia được đánh giá cao hơn Luka Modric và các đồng đội nhưng chú mèo Cass vẫn muốn “trao cơ hội” cho Croatia.

    Croatia và Italia là trận đấu tâm điểm của lượt trận cuối cùng của vòng bảng  EURO 2024. Trận đấu sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 25/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Leipzig Stadium.

    Hiện tại, Italia đang đứng thứ hai bảng B, vị trí đủ điều kiện đi tiếp. Tuy nhiên, Azzurri mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận và chỉ hơn đội cuối bảng Croatia đúng 2 điểm.

    Lựa chọn bất ngờ của chú mèo Cass

    Lựa chọn bất ngờ của chú mèo Cass

    Điều này đồng nghĩa với việc Italia hoàn toàn có thể bị loại nếu thất bại ở trận đấu cuối cùng. Để đảm bảo vé đi tiếp, họ cần giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu quan trọng với Croatia. Với đội hình hiện tại cùng phong độ ổn định - bất bại 7/8 trận gần đây, Italia tự tin sẽ đạt được mục tiêu này.

    Còn nhớ, bàn thắng đầu tiên của Luka Modric trong màu áo ĐTQG Croatia được ghi vào lưới ĐT Italia trong trận giao hữu năm 2006, trận đấu đầu tiên của Azzurri sau khi vô địch World Cup năm đó. Croatia đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, và kể từ đó đến nay, đội bóng áo ca-rô đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp khi đối đầu với Italia.

    Mỗi lần gặp Croatia, đội quân áo thiên thanh đều gặp rất nhiều khó khăn. Tại vòng bảng EURO 2012, dù Andrea Pirlo mở tỷ số bằng một cú sút phạt đẹp mắt thì Mario Mandzukic của Croatia đã gỡ hòa ở nửa sau hiệp 2. Kết quả hòa 1-1 khi đó đã khiến Azzurri suýt bị loại ngay từ vòng bảng.

    Lần này, ĐT Italia không phải quá lo lắng vì họ chỉ cần một kết quả hòa để chắc chắn giữ vị trí nhì bảng B. Ngay cả khi Albania bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha, Italia vẫn sẽ xếp trên do hơn về thành tích đối đầu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luciano Spalletti đã gây thất vọng lớn trong trận thua trước Tây Ban Nha. Azzurri đã chơi kém hơn đối thủ trên mọi mặt trận, và nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn Gianluigi Donnarumma, nhà ĐKVĐ châu Âu đã phải nhận một thất bại nặng nề hơn.

    Hiện Croatia đang ở thế chân tường, buộc phải giành chiến thắng để có thể giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng B hoặc nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Thực tế, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhưng với thế đường cùng, Croatia không phải là đối thủ dễ bị xem thường.

    Cách đây ít giờ, chú mèo Cass cũng đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đại chiến giữa Croatia và Italia. Trong clip dự đoán, chú mèo tiên tri Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ đại diện cho Croatia, đồng nghĩa với việc dự đoán Modric và các đồng đội sẽ giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-croatia-vs-italia-euro-2024-2h-ngay-25-6-meo-cass-muon-croatia-i-tiep-a437403.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan