+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Bỉ vs Romania, EURO 2024 2h ngày 23/6: Mèo tiên tri ưu ái Bỉ

    (ĐS&PL) - Với màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công ở trận đấu ra quân, giới chuyên môn không quá kỳ vọng Bỉ có một thắng lợi cách biệt. Tuy nhiên chú mèo tiên tri thì khác.

    Tuyển Bỉ đã có một khởi đầu đáng thất vọng tại vòng loại EURO 2024 khi bất ngờ gục ngã trước Slovakia. Dù Romelu Lukaku và các đồng đội đã nỗ lực hết mình và thậm chí có 2 bàn thắng bị VAR từ chối, nhưng không thể phủ nhận rằng màn trình diễn của "Quỷ đỏ" dưới thời tân HLV Domenico Tedesco vẫn chưa có nhiều cải thiện. Ông Tedesco đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi nền bóng đá Bỉ đang trải qua giai đoạn chuyển giao thế hệ, với việc các ngôi sao trong "thế hệ vàng" dần bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

    Mèo tiên tri Cass ưu ái đội tuyển Bỉ

    Mèo tiên tri Cass ưu ái đội tuyển Bỉ

    Việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022 là một kết cục tất yếu cho màn trình diễn kém cỏi của "Quỷ đỏ". Hiện, con đường trở lại đỉnh cao của tuyển Bỉ sẽ không hề dễ dàng. Kevin De Bruyne không còn được hỗ trợ bởi những đồng đội xuất sắc như ở Man City, trong khi Lukaku đã bước qua thời đỉnh cao phong độ và thường xuyên bỏ lỡ cơ hội trong các trận đấu quan trọng. Có thể nói, sự sa sút của Lukaku đã bắt đầu từ khi anh rời Inter Milan vào mùa giải 2021/22, và sau 3 năm, bóng đá Bỉ vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho vị trí tiền đạo chủ lực này.

    Ở chiều ngược lại chiến thắng 3-0 trước Ukraine trong trận ra quân đã làm nức lòng người hâm mộ Romania và ghi dấu một cột mốc đáng nhớ cho đội bóng này. Đây là lần đầu tiên họ giành chiến thắng tại một vòng chung kết giải đấu lớn kể từ EURO 2000, chấm dứt chuỗi 6 trận chỉ hòa và thua trước đó.

    Không chỉ vậy, trước khi đánh bại Ukraine, Romania đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc vượt qua đối thủ sừng sỏ Thụy Sĩ tại vòng loại EURO 2024. Dù không sở hữu những ngôi sao sáng giá, nhưng rõ ràng Romania không phải là đối thủ dễ bị xem thường. Họ hoàn toàn có khả năng tạo nên một bất ngờ nữa trước tuyển Bỉ ở trận đấu sắp tới.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo Cass, "nhà tiên tri" nổi tiếng trong làng túc cầu, cũng đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Mèo tiên tri Cass đã chọn đĩa thức ăn đặt dưới lá cờ Bỉ, ngầm dự đoán một chiến thắng dành cho "Quỷ đỏ".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-bi-vs-romania-euro-2024-2h-ngay-23-6-meo-tien-tri-uu-ai-bi-a436871.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan