+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Georgia vs Séc, EURO 2024 20h ngày 22/6: Mèo tiên tri đi theo số đông?

    (ĐS&PL) - CH Séc sở hữu đội hình chất lượng cao vì vậy không quá khó để chú mèo tiên tri đưa ra dự đoán đội bóng xứ pha lê sẽ giành chiến thằng ở lượt trận thứ 2 EURO 2024.

    Trận đấu trong khuôn khổ lượt 2 bảng F EURO 2024 giữa Georgia vs Séc diễn ra vào lúc 20h00 ngày 22/6 trên sân Volksparkstadion.

    Mặc dù đã thi đấu hết sức nỗ lực ở trận ra quân, Georgia vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, với việc hai đội liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau, thể hiện qua con số 22 cú sút của Thổ Nhĩ Kỳ và 15 cú sút của Georgia. Đáng chú ý, Georgia đã thiết lập một kỷ lục mới tại vòng chung kết EURO khi trở thành đội bóng có nhiều pha dứt điểm nhất trong trận đấu đầu tiên của mình kể từ Áo năm 2008.

    Mèo tiên tri Cass chọn CH Séc là đội thắng cuộc

    Mèo tiên tri Cass chọn CH Séc là đội thắng cuộc

    Dù đã gây ra không ít khó khăn cho hàng phòng ngự Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia vẫn không thể che giấu sự non nớt của một tân binh tại vòng chung kết EURO. Với tỷ lệ cược vô địch lên tới 1 ăn 750, thầy trò HLV Willy Sagnol rõ ràng không được giới chuyên môn đánh giá cao.

    Trái ngược với Georgia, Cộng hòa Séc là một gương mặt quen thuộc tại đấu trường EURO. Kể từ khi tách khỏi Tiệp Khắc, đội bóng này đã từng giành ngôi á quân EURO 1996 và lọt vào bán kết EURO 2004. Ở trận ra quân năm nay, họ đã suýt tạo nên bất ngờ khi chỉ chịu thua Bồ Đào Nha của siêu sao Cristiano Ronaldo với tỷ số sát nút 1-2 ở phút cuối.

    Đặc biệt, trong đội hình Séc hiện tại có tới 3 cầu thủ vừa cùng Leverkusen giành cú đúp danh hiệu Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức mùa giải vừa qua, bao gồm thủ môn Matej Kovar và hai tiền đạo Adam Hlozek cùng Patrik Schick. Nhờ sở hữu những nhân tố chất lượng này, đội bóng đến từ xứ sở pha lê đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước khi phải nhận thất bại đáng tiếc trước Bồ Đào Nha. Với phong độ ấn tượng như vậy, họ hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một kết quả thuận lợi trước Georgia, đội bóng tuy giàu nhiệt huyết nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu giữa Georgia và Séc. Trong đoạn clip ghi lại quá trình dự đoán, mèo Cass nhanh chóng bỏ qua đĩa thức ăn có gắn cờ Georgia và lựa chọn đĩa thức ăn có gắn cờ Séc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-georgia-vs-sec-euro-2024-20h-ngay-22-6-meo-tien-tri-i-theo-so-ong-a436747.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan