+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Barca vs AC Milan, 6h30 ngày 7/8: Mèo tiên tri ưu ái ai?

    (ĐS&PL) - Dưới triều đại của Hansi Flick, Barca dần tìm lại mình trong những trận đấu giao hữu gần đây. Liệu mèo tiên tri có tiếp tục ưu ái Barca?

    Barca đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại gần đây, trong đó có 5 chiến thắng. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Hansi Flick, đội bóng xứ Catalunya đã thể hiện lối chơi tích cực và hiệu quả. Họ đã vượt qua Man City trên chấm luân lưu sau trận hòa 2-2 và đánh bại đối thủ truyền kiếp Real Madrid với tỷ số 2-1.

    Lựa chọn của mèo tiên tri

    Lựa chọn của mèo tiên tri

    Dưới thời HLV Flick, Barca đã có những thay đổi đáng chú ý trong lối chơi. Họ không còn quá tập trung vào việc kiểm soát bóng mà chuyển sang lối chơi tấn công trực diện, xộc thẳng vào trung lộ để tìm kiếm bàn thắng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Lối chơi tấn công hiện tại của Barca có phần tương đồng với lối đá trực diện đã giúp ĐT Tây Ban Nha dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente giành chức vô địch EURO 2024. Trong trận đấu sắp tới với Milan, Barca được dự đoán sẽ tiếp tục áp dụng phong cách này và có thể gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

    Milan cũng đang có phong độ tốt khi đánh bại cả Man City và Real Madrid trong hai trận giao hữu gần đây. Tuy nhiên, khi đối đầu với Barca, một đối thủ "kỵ rơ", tình hình có thể sẽ khác. Trong 14 lần gặp nhau gần đây, Barca đã thắng 7, hòa 5 và chỉ thua 2 trước đội bóng áo sọc đỏ đen.

    Với những yếu tố trên, Barca được đánh giá cao hơn trong trận đấu diễn ra vào sáng ngày 7/8. Đội bóng xứ Catalunya có thể sẽ áp đảo đối thủ ngay từ đầu và giành chiến thắng với cách biệt lớn. Tiền đạo trẻ Pau Victor, người đã ghi cú đúp vào lưới Real Madrid trong trận El Clasico gần đây, được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-barca-vs-ac-milan-6h30-ngay-7-8-meo-tien-tri-uu-ai-ai-a453745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan