+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Arsenal vs Leverkusen 0h ngày 8/8: Mèo tiên tri gây “lú”

    (ĐS&PL) - Cả Arsenal vs Leverkusen đều được giới chuyên gia đánh giá ngang tài ngang sức. Vì thế lựa chọn của chú mèo tiên tri gây bất ngờ cho nhiều NHM.

    Arsenal đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25 với khát khao soán ngôi Man City sau hai lần liên tiếp về nhì. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Mikel Arteta đang vấp phải nhiều nghi ngại, đặc biệt là công tác chuyển nhượng khi họ mới chỉ bổ sung duy nhất tân binh Riccardo Calafiori cho hàng thủ.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Về mặt chuyên môn, Pháo thủ vừa kết thúc chuyến du đấu Mỹ với thất bại trước đội hình dự bị của Liverpool. Trước đó, họ hòa Bournemouth và thắng MU (nhưng thua luân lưu). Với thành tích 1 thắng, 1 hòa và 1 thua, HLV Arteta nhận thức rõ ông còn nhiều việc phải làm, trước mắt là trận giao hữu với Leverkusen rạng sáng 8/8 và trận tranh Emirates Cup với Lyon sau đó 3 ngày, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

    Về phía Leverkusen, sau cú đúp danh hiệu lịch sử tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức, HLV Xabi Alonso đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn để tiếp tục gắn bó với BayArena. Nhằm bảo vệ ngôi vương, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tích cực nâng cấp đội hình với những tân binh chất lượng như Aleix Garcia, Martin Terrier và Jeanuel Belocian.

    Tuy nhiên, sự chuẩn bị về mặt chuyên môn của Leverkusen chưa thực sự thuyết phục. Họ chỉ thắng đối thủ yếu Rot-Weiss Essen 2-1 trước khi bị Lens cầm hòa 2-2. Với những màn trình diễn này, nhà vô địch Bundesliga sẽ đối mặt với không ít khó khăn khi làm khách tại Emirates.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo tiên tri gây bất ngờ khi cho rằng Leverkusen sẽ là đội giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-arsenal-vs-leverkusen-0h-ngay-8-8-meo-tien-tri-gay-lu-a454023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan