+Aa-
    Zalo

    Nhà sản xuất show dừng phát sóng cảnh của gia đình Lâm Minh - Decao

    (ĐS&PL) - Chương trình "Mẹ siêu nhân" quyết định lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh và Decao sau khi vụ ồn ào của cặp đôi trên mạng xã hội những ngày qua.

    Tối 25/5, nhà sản xuất show thực tế Mẹ siêu nhân thông báo dừng phát sóng hình ảnh gia đình người mẫu Lâm Minh và Decao trong tập phát sóng thứ 11 của chương trình. Quyết định này được đưa ra sau cuộc thảo luận của nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam về vấn đề riêng tư liên quan đến gia đình Lâm Minh và Decao.

    Một cảnh quay của gia đình Lâm Minh - Decao trong chương trình. Ảnh: Dân Trí

    Một cảnh quay của gia đình Lâm Minh - Decao trong chương trình. Ảnh: Dân Trí

    Ê-kíp sản xuất Mẹ siêu nhân cho biết: "Liên quan đến những tin tức mới đây về gia đình Lâm Minh, người mẫu đang tham gia chương trình Mẹ Siêu Nhân, chúng tôi lấy làm tiếc về những điều đã xảy ra đối với cá nhân người mẫu Lâm Minh khi cô phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

    Sau khi thảo luận giữa nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình Mẹ Siêu Nhân quyết định lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất vào tối ngày 25/5/2024. Chương trình mong muốn cô sớm lấy lại sự tĩnh tâm sau sự cố vừa xảy ra và sẽ bình tĩnh vượt qua thử thách như tinh thần mà chương trình Mẹ Siêu Nhân vẫn đang truyền đạt tới khán giả qua từng tập phát sóng. Mỗi người mẹ trong hành trình làm mẹ đều là những người mẹ siêu nhân. Những vấn đề cá nhân trong cuộc sống gia đình là quyền riêng tư của mỗi người, do đó chúng tôi xin phép không bình luận.

    Việc dừng phát sóng hình ảnh mẹ Lâm Minh là cách làm tốt nhất trong thời điểm này với cá nhân Lâm Minh và những người thân của cô. Chương trình mong khán giả và những ai yêu mến Mẹ Siêu Nhân Lâm Minh sẽ hiểu và đồng thuận với quyết định này."

    Trước đó vào tối 24/5, Lâm Minh livestream trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, miệng chảy máu, vừa ôm con vừa khóc. Sự việc khiến dân mạng có nhiều đồn đoán về hôn nhân của Lâm Minh và fashionista (người dẫn đầu xu hướng thời trang) Decao.

    Rạng sáng 25/5, Lâm Minh tiếp tục livestream giải thích vụ việc. Theo Lâm Minh, cô có mâu thuẫn với gia đình Decao trong lúc ăn tối khiến tình huống xảy ra trở nên mất kiểm soát. Cô thừa nhận không giữ được bình tĩnh và bản thân cũng có những điểm sai.

    Ngoài ra, Lâm Minh cũng mong khán giả không nên công kích các thành viên trong gia đình, đặc biệt là Decao. Cô cho rằng Decao rất khó xử khi phải đứng giữa vợ và mẹ.

    Lâm Minh từng được chú ý bởi chuyện tình với Decao. Ảnh: Thanh Niên

    Lâm Minh từng được chú ý bởi chuyện tình với Decao. Ảnh: Thanh Niên

    Nữ người mẫu mong mọi chuyện dừng lại, thừa nhận mình đã không kiểm soát được cảm xúc khi mang chuyện gia đình lên mạng xã hội. Dù vậy, cô cũng tuyên bố sẽ ngừng mối quan hệ với Decao.

    "Tôi chỉ không muốn vì hành động của mình mà gây thêm tổn thương cho người khác. Tôi và Hy (con trai Vĩnh Hy) sẽ đi. Tôi không lỳ đòn, tôi là con người, tôi cũng có cảm xúc nhưng tôi không đồng ý việc mọi người sẽ dùng cách bạo lực ngôn từ dành cho người khác vì tôi. Xin mọi người, tôi không chịu được, mong mọi người dừng lại", Lâm Minh nói.

    Hiện tại Decao vẫn giữ im lặng trước những tranh cãi về vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nha-san-xuat-show-dung-phat-song-canh-cua-gia-inh-lam-minh-decao-a427165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan