+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương từng trầm cảm, chửi chồng thời điểm mang bầu trước đám cưới

    (ĐS&PL) - Nhã Phương kể lại lúc mang bầu em bé đầu tiên, cô và Trường Giang chưa kết hôn, nên nữ diễn viên đã có những áp lực do chính mình tạo ra, dẫn tới trầm cảm.

    Mới đây, xuất hiện trong chương trình She - Level, Nhã Phương có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Tại đây nữ diễn viên cho biết, cô và Trường Giang đón 2 em bé vào những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

    “Ví dụ như với Destiny, nói thật luôn chắc mọi người cũng biết rồi, lúc đó Phương và ông xã chưa kết hôn, vậy nên mình có những áp lực do chính mình tạo ra. Rồi mình bị trầm cảm nhẹ. Phương không biết mọi người làm sao chứ riêng Phương là hay mắng chồn. Cái trầm cảm của Phương là sao lúc nào mình cũng chửi chồng hết vậy”, nữ diễn viên nhớ lại.

    Nhã Phương trong chương trình She - Level.

    Nhã Phương trong chương trình She - Level. 

    Cũng trong chương trình, Nhã Phương cũng nói về những va vấp trong cuộc đời đã dạy cô lớn lên. "Cuộc đời Phương, tính tới bây giờ thì va vấp đã dạy Phương lớn lên. Từ đó mình sẽ chiêm nghiệm và hiểu mình cần làm gì. Phương nghĩ không nên sợ hãi quá, cứ đi tới đi, Phương tin chắc là sẽ có con đường mở cho mình, không bao giờ là đường cụt cả đâu”.

    ,Nhã Phương và Trường Giang chính thức kết hôn vào năm 2018, sau 4 năm hẹn hò, vượt qua nhiều sóng gió. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019. Cả hai tiếp tục chào đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023.

    Từ khi vợ sinh con, Trường Giang thường về sớm sau giờ làm để tự tay vào bếp nấu ăn. Nhã Phương được ông xã nấu nhiều món đa dạng giúp bồi bổ, tăng khẩu vị như món canh chua, thịt kho, mì thịt xá xíu, cá hấp... Nhờ đó, sức khỏe cô hồi phục nhanh chóng và có nhiều sữa cho con.

    Trường Giang được khen ngợi vì có quan điểm nuôi dạy con khéo léo

    Trường Giang được khen ngợi vì có quan điểm nuôi dạy con khéo léo

    Nhã Phương từng dành lời ngọt ngào nói về Trường Giang: "Khi tôi còn nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được và chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó. Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nha-phuong-tung-tram-cam-chui-chong-thoi-iem-mang-bau-truoc-am-cuoi-a432734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan