+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Cao Thùy Linh bị "ném đá" vì phát ngôn phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù được coi như một động thái để "minh oan" cho bản thân, nhưng hành động và phát ngôn của Cao Thùy Linh chỉ khiến cô càng mất đi thiện cảm của mọi người.

    (ĐSPL) - Mặc dù được coi như một động thái để "minh oan" cho bản thân, nhưng hành động và phát ngôn của Cao Thùy Linh chỉ khiến cô càng mất đi thiện cảm của mọi người.

    Cao Thùy Linh vừa mới đăng một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân, kèm theo lời bình luận "Đồ thiệt hết nha mấy chế… Đứa nào nói chị sửa chị cào mặt nha" ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

    Trong clip cô mặc một bộ đầm đen khá gợi cảm và liên tục dùng tay chạm mạnh vào mũi và cằm của mình, làm nhiều biểu cảm khuôn mặt khác nhau trước máy quay nhằm mục đích chứng minh mũi, cằm của mình không qua chỉnh sửa.

    Phát ngôn của Cao Thùy Linh khiến nhiều người không đồng tình.

    Có lẽ trước những lời đồn xung quanh nhan sắc của mình, Cao Thùy Linh muốn chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên dường như cách thức cô lựa chọn đã không hề nhận được một sự ủng hộ nào, ngược lại càng khiến dư luận có cái nhìn thiếu thiện cảm về cô hơn.

    Không đề cập đến những lời bình luận khiếm nhã xuất hiện ở clip mà Cao Thùy Linh đăng tải, rất nhiều ý kiến khác còn cho rằng phát ngôn của cô không xứng với danh hiệu mà cô đã giành được tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014.

    Thậm chí những người từng hâm mộ Cao Thùy Linh cũng phải lắc đầu ngán ngẩm, “Người của công chúng mà nói chuyện thô thiển, không còn nét đẹp nữa, mất hình tượng quá, dù trước đây mình rất thích bạn”.

    Đây không phải lần đầu Cao Thùy Linh có những hành động, phát ngôn khiến công chúng choáng váng. Hồi đầu năm nay cô đã từng cho ra mắt bộ ảnh "nude để bảo vệ ngựa" gây nhiều tranh cãi, sau đó lại tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Thái Lan mà không có sự cho phép của cơ quan chức năng.

    Người đẹp đã từng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

    Tuy nhiên, sau khi giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi này, Thùy Linh đã rất thành thật nhận lỗi và tự nguyện đi nộp phạt, cô cũng cho biết mình không muốn bị gắn với danh hiệu "người đẹp nude bên ngựa" và cố gắng để đóng góp, cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật khiến dư luận đã có cái nhìn tốt đẹp hơn dành cho Cao Thùy Linh.

    Mặc dù vậy, với phát ngôn mới nhất này, Cao Thùy Linh lại tiếp tục khiến cái nhìn tốt đẹp ấy bị giảm đi rất nhiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-cao-thuy-linh-bi-nem-da-vi-phat-ngon-phan-cam-a75316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan