+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lãnh án tù vì làm video TikTok ôm người lạ trên phố

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Algeria mới đây đã bị kết án 2 tháng tù và một khoản tiền phạt lớn vì hành động quay video ôm người ngẫu nhiên trên đường phố.

    Anh Mohamed Ramzi (30 tuổi) đến từ Algeria đã gây ra sự phẫn nộ ở quê nhà vào mùa hè năm ngoái khi đăng một video TikTok lấy cảm hứng từ một vlogger nổi tiếng ở châu Âu - người đã trở nên nổi tiếng với các thử nghiệm xã hội như ôm người ngẫu nhiên trên đường phố.

    Người đàn ông lãnh án 2 tháng tù vì làm video TikTok ôm người lạ trên phố. Ảnh minh họa: News 18

    Người đàn ông lãnh án 2 tháng tù vì làm video TikTok ôm người lạ trên phố. Ảnh minh họa: News 18

    Tuy nhiên, trái với kỳ vọng ban đầu, hành động của anh Mohamed lại không nhận được sự ủng hộ tại Algeria. Đoạn video ôm người lại trên phố của anh nhanh chóng bị công chúng lên án và tẩy chay. Ngay cả khi anh này lên tiếng xin lỗi cũng không ngăn được làn sóng đòi trừng phạt.

    Sau khi video gây sốt ở Algeria, Mohamed Ramzi đã đưa ra lời xin lỗi và cho biết rằng tất cả những gì anh ấy muốn làm là truyền đi thông điệp hòa bình và tình yêu thông qua các video của mình. Thật không may, điều đó không làm hài lòng những người chỉ trích anh.

    Năm ngoái, một tòa án của Algeria đã tuyên bố vô tội đối với mọi cáo buộc, nhưng vụ việc của anh Mohamed sau đó được chuyển đến Hội đồng Tư pháp Algeria do có kháng cáo, và lần này anh ta bị kết tội.

    Các công tố viên buộc tội Ramzi có hành vi không đứng đắn vì đoạn video ôm người lạ nơi công cộng và "thể hiện hành vi không đứng đắn" đối với một video khác có quay hai cô gái mặc váy ngắn, một trong số đó cũng có hình xăm. Theo quyết định của Tòa án, anh Mohamed Ramzi phải ngồi tù hai tháng và nộp phạt 5 triệu dinar (37.000 USD).

    Theo Oddity Central

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-lanh-an-tu-vi-lam-video-tik-tok-om-nguoi-la-tren-pho-a432736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan