+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gây 'sốc' khi mang cả thước dây tới 'Bạn muốn hẹn hò' nhờ kiểm tra số đo của bạn gái

    (ĐS&PL) - Tại chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', Ngọc Dương thẳng thắn cho biết thích bạn gái có vòng một từ 85-90cm. Anh còn mang cả thước dây theo để nhờ đo giúp.

    Bạn muốn hẹn hò tập 751 gây chú ý với màn mai mối của Quyền Linh - Ngọc Lan dành cho cặp đôi: anh Phạm Ngọc Dương (30 tuổi, TP.HCM) hiện là nhân viên kỹ thuật được ghép đôi với chị Phạm Thị Xuân Thùy (28 tuổi, TP. Đà Lạt), đang là giáo viên tự do.

    nguoi dan ong mang thuoc day nho kiem tra so do cua ban gai dspl
     Ngọc Dương và Xuân Thùy.

    Phía nhà gái, chị Thùy nhận mình là người biết chăm sóc gia đình, tuy vậy khá cầu toàn và đôi chút khó tính. Nói về tình trường, chị mới trải qua một mối tình hơn 2 năm. Khi hỏi về hình mẫu lý tưởng, Xuân Thùy bày tỏ, mẫu đàn ông thu hút chị phải là người có khuôn mặt phúc hậu, có lý tưởng sống, chung thủy.

    Trong khi đó, dù đã trải qua 30 mùa xuân nhưng Ngọc Dương chưa từng có mối tình chính thức nào. Anh kể từ thời cấp ba có yêu đơn phương một bạn nữ, đã tỏ tình nhưng bị đối phương từ chối. Sau câu nói của đàng trai, Ngọc Lan liền bước sang để xem mặt và tỏ vẻ bất ngờ: "Trời ơi nhìn cũng ngon trai, tướng tá ngon lành vậy mà sao ế". Đáp lại, Ngọc Dương thành thật rằng anh cũng có hơi kén chọn và cầu toàn.

    Hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng, Ngọc Dương đặt tiêu chuẩn người yêu có tính cách hiền lành, đạo đức, siêng năng, hiếu thảo với gia đình. Còn về ngoại hình, anh thích người cao từ 1,55 - 1,65m, dáng thon thả, da trắng, tóc dài. Đặc biệt, anh bày tỏ thêm: "Em thích bạn gái có số đo vòng 1 từ khoảng 85-90cm".

    Câu trả lời từ Ngọc Dương khiến 2 MC đứng hình rồi bật cười. Ngọc Lan hài hước nói: "Tôi thấy hơn tôi nhưng không biết có được như ý bạn không. Có đem thước theo không?". Ngỡ ngàng thay, nhà trai đã mang đầy đủ phụ kiện hỗ trợ, anh rút ra thước dây khiến cả trường quay phì cười. MC Quyền Linh bối rối chỉ biết thốt lên: "Trời đất ơi!".

    nguoi dan ong mang thuoc day nho kiem tra so do cua ban gai dspl5
    Ngọc Dương gây bất ngờ khi mang thước dây đến chương trình hẹn hò

    Khi gặp mặt người thân là bác của cô gái Xuân Thùy, nam MC cũng lên tiếng nói đỡ giúp nhà trai của mình. Anh chia sẻ: "Bác thông cảm giúp, tuổi trẻ bây giờ tụi nó cũng hơi hiện đại, thiệt tình quá". Lúc này, người bác cũng hài hước: "Đi chọn vợ mà đem thước dây theo là hiểu rồi, thiệt thà quá", khiến cả trường quay bật cười thích thú.

    Khi chính thức gặp mặt nhau, Ngọc Dương đã bày tỏ sự cảm mến đối với nhà gái. Anh dự định trong tương lai sẽ về quê sống để tiện chăm sóc mẹ nhưng vẫn khẳng định không ngại đường sá cách trở để hẹn hò với bạn gái nếu 2 người nên đôi. Khi được hỏi lúc nào Xuân Thùy sẵn sàng kết hôn, cô trả lời: "Anh cầu hôn em đi, em sẽ đồng ý" khiến cả trường quay vỗ tay.

    Sau cùng, cả hai đều thể hiện tình cảm dành cho nhau và đồng ý bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của hai MC.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gay-soc-khi-mang-ca-thuoc-day-toi-ban-muon-hen-ho-nho-kiem-tra-so-do-cua-ban-gai-a522548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan