+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gây cháy nhà, thiệt hại gần 280 triệu đồng chỉ vì con vật này

    (ĐS&PL) - Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng thiệt hại tài sản gần 280 triệu đồng.

    Daily Mail đưa tin, một người đàn ông ở California (Mỹ) đã cố gắng giết một con nhện bằng bật lửa nhưng mọi thứ lại không diễn ra đúng kế hoạch, khiến lửa bùng lên tại căn họ của anh.

    Cư dân tại tòa nhà đã nhanh chóng sơ tán, còn lính cứu hỏa cũng lập tức đến hiện trường. Vụ cháy rất may không gây thương vong về người nhưng gây thiệt hại tài sản khoảng 11.000 USD (khoảng 279,6 triệu đồng).

    Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Daily Mail

    Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Daily Mail

    Cô Lyndsey Wisegarver - người chăm sóc cho một trong những người đàn ông sống trong căn hộ kể lại, một người đã cố gắng đốt con nhện sói lớn trong phòng ngủ trên tầng. Con nhện chạy về phía tấm nệm gần đó, lửa bén vào tấm nên gây cháy.

    Mặc dù họ đã dập tắt được ngọn lửa trên tấm nên nhưng lửa đã lan sang rèm cửa và các vật dụng khác trong phòng ngủ. Theo lực lượng cứu hỏa, họ đã cố gắng dập lửa bằng vòi nước tưới vườn nhưng không có hiệu quả.

    Ngọn lửa lan sang tủ quần áo trong phòng ngủ, rất may lực lượng cứu hỏa đã kịp thời ngăn lửa cháy lan sang các căn hộ lân cận. Sau chưa đầy 20 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

    Do mức độ thiệt hại nên những người sống trong căn hộ này, bao gồm cô Wisegarver và 2 người đàn ông, sẽ phải tìm một nơi khác để sống.

    Trong ảnh là một con nhện sói mẹ "cõng" đàn con trên lưng ở Parma (Ohio, Mỹ). Ảnh: AP

    Trong ảnh là một con nhện sói mẹ "cõng" đàn con trên lưng ở Parma (Ohio, Mỹ). Ảnh: AP

    Được biết, nhện sói không độc và thường không hung dữ nhưng chúng sẽ cắn người nếu bị kích động. Chúng được coi là nguy hiểm đối với con người và vết cắn của loài nhện này có thể rất đau đớn. Hiện tại, có khoảng 200 loài nhện sói ở Bắc Mỹ, phổ biến tại California.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-gay-chay-nha-thiet-hai-gan-280-trieu-ong-chi-vi-con-vat-nay-a431880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan