+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh nói gì khi bị chê chân xấu, "xòe như chân vịt"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ một đoạn thoại để lý giải về khuyết điểm ở đôi chân của Ngọc Trinh đang được dân mạng mang ra bàn luận.

    (ĐSPL) – Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ một đoạn thoại để lý giải về khuyết điểm ở đôi chân của Ngọc Trinh đang được dân mạng mang ra bàn luận trong những ngày qua.

    Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu những khuyết điểm khó có thể thẩm mỹ như nụ cười hở lợi, dáng chạy lạch bạch. Mới đây, mọi người còn phát hiện ra một khuyết điểm nữa của người đẹp mà không thể thẩm mỹ được đó là đôi bàn chân không mấy nuột nà, các ngón chân xòe ra như...chân vịt không mấy đẹp mắt.

    Khuyết điểm ở đôi bàn chân Ngọc Trinh mới được hé lộ trong những hình ảnh hậu trường của bộ phim Vòng eo 56 khiến dân mạng đem ra “mổ xẻ”. Như vậy, Ngọc Trinh nhận 3 điểm trừ về khuyết điểm khó có thể sửa chữa của mình.

    Những hình ảnh hậu trường đã làm lộ ra khuyết điểm đôi chân của Ngọc Trinh.

    Từng tự hào về thân hình 3 vòng chuẩn, nóng bỏng và làn da trắng không tì vết nhưng người đẹp vẫn phải “mắc cỡ” với đôi chân của mình.

    Ngay sau khi những hình ảnh về đôi chân kém đẹp của Ngọc Trinh được chia sẻ, nhiều dân mạng cũng tỏ ý chê bai.

    Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ lý do vì sao chân Ngọc Trinh xấu trước những lời chê của mọi người. Được biết, đôi bàn chân xấu này là một chi tiết thú vị trong phim được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khai thác triệt để.

    Ở trong phim không hề giấu đôi bàn chân trần này mà phô ra hoàn toàn. Hầu hết ở những cảnh quay khi Ngọc Trinh 15 tuổi, cô đều đi chân đất và chỉ có đi học mới đi dép.

    Chính vì những cảnh quay đi chân đất mà Ngọc Trinh đã bị ngã rất nhiều lần đến xây xát đầu gối, thậm chí còn bị dẫm vào mảnh chai chảy máu.

    Lý do đôi chân của Ngọc Trinh xấu vì từ nhỏ cô toàn đi chân đất.

    Cũng lý giả vì sao chân Ngọc Trinh xấu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ một đoạn thoại giữa Ngọc Trinh và Hưng trong phim. Và theo như đoạn thoại thì do năm 15 tuổi, ngoài giờ học, Ngọc Trinh toàn đi chân đất nên các ngón chân mới xòe ra và xấu xí như vậy.

    “Từ nhỏ đến năm em 15 tuổi, ngoài giờ học em toàn đi chân đất nên các ngón chân xòe ra vậy đó anh”, Ngọc Trinh nói trong một đoạn thoại. Mặc dù “mắc cỡ” nhưng người đẹp vẫn rất hạnh phúc và vui.

    Theo tin tức, bộ phim Vòng eo 56 đã khởi quay được 1 tuần, bắt đầu từ ngày 18/9. Sau 1 tuần quay, đảm nhận vai diễn, Ngọc Trinh đã hiểu được hơn những khổ cực trong nghề diễn, một nghề mới mà cô đang lấn sân.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-noi-gi-khi-bi-che-chan-xau-xoe-nhu-chan-vit-a111915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.