+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh mặc bikini chụp quảng cáo Vietjet đứng đầu Top 10 thảm họa 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ ảnh Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus mặc bikini quảng cáo Vietjet Air đứng đầu Top 10 thảm họa hàng không năm 2014.

    (ĐSPL) – Bộ ảnh Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus mặc bikini quảng cáo Vietjet Air đứng đầu Top 10 thảm họa hàng không năm 2014.

    Mới đây, trong bài viết mang tựa đề “Skimpy pics and terrible tweets: Biggest airline fails of 2014” (tạm dịch: Những hình ảnh hở hang và lời biện minh tồi tệ: Những thảm họa lớn nhất của ngành hàng không năm 2014), kênh truyền hình Fox News đã đưa đưa ra bảng xếp hạng 10 scandal gây sốc của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới. Bảng xếp hạng này được dựa trên một cuộc bình chọn của Yahoo travel.

    Bộ ảnh Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus mặc bikini quảng cáo Vietjet Air đứng đầu Top 10 thảm họa hàng không năm 2014.

    Đáng chú ý, bộ ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus diện bikini chụp hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air đã được xếp ở vị trí đầu tiên trong Top 10 thảm họa hàng không năm 2014.

    Theo nội dung của bài viết thì hãng hàng VietJet đã tự làm xấu mình khi họ thực hiện một bộ ảnh nóng cùng Ngọc Trinh và dàn người mẫu để câu khách hàng.

    Tuy nhiên, khi bộ ảnh hứng quá nhiều chỉ trích từ dư luận vì hình ảnh quá phản cảm thì người đứng đầu VietJet lại lên tiếng kêu oan rằng: “đây chỉ là những bức ảnh thử nghiệm (trial shoot) cho một dự án quảng cáo và một trong những người mẫu tham gia chụp ảnh đã lỡ phát tán ảnh trên trang Facebook cá nhân.

    Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo cho Vietjet Air trên facebook của mình.

    Ngoài vụ chụp ảnh bikini trên máy bay của Ngọc Trinh, FoxNnews còn đưa ra các vụ việc gây sốc khác như phòng vệ sinh vị rò rỉ nước của hãng Virgin Australia, mùi hôi trên máy bay của hãng US Airway khiến khách nôn mửa, lời xin lỗi không thật lòng của hãng United Airlines…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-mac-bikini-chup-quang-cao-vietjet-dung-dau-top-10-tham-hoa-2014-a77528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan