+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh không dám nhận đẹp vì trên người đầy tì vết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từng khẳng định về việc sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên không có người thứ 2 trong showbiz nhưng sau 1 tuần đóng phim, Ngọc Trinh không dám nhận mình đẹp nữa.

    (ĐSPL) – Từng khẳng định về việc sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên không có người thứ 2 trong showbiz nhưng sau 1 tuần đóng phim, Ngọc Trinh không dám nhận mình đẹp nữa.

    Tự tin về vẻ đẹp của mình, vì vậy Ngọc Trinh không ngần ngại khoe thân hình gợi cảm, nóng bỏng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, sau 1 tuần đóng phim Vòng eo 56, người đẹp không còn dám nhận sở hữu vẻ đẹp không tì vết mà cô từng tự tin khoe trước đó bởi những vết thương trên cơ thể khi tham gia đóng phim.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: “Sau này không dám nhận là không tì vết nữa rùi. Mới có 1 tuần quay phim ở Đồng Tháp mà đã có những tì vết nhất định”.

    Thậm chí, Ngọc Trinh còn đăng tải hình ảnh bị trầy xước khắp chân và ảnh cô cùng nữ diễn viên Tú Vi với những vết “bầm dập” trên cơ thể khiến nhiều người xót xa. 

    Ngọc Trinh bị chảy máu chân vì dẵm phải mảnh chai.

    Hình ảnh "bầm dập" của Ngọc Trinh và Tú Vi.

    Có thể nói, trong quá trình tham gia bộ phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh có rất nhiều sự thay đổi lớn, nhất là hình ảnh của cô khiến cho mọi người bất ngờ. Vì vai diễn cô không ngần ngại cở bỏ những bộ cánh sang trọng, kiêu sa, dùng túi hàng hiệu, ở nhà lầu, đi xe sang mà sẵn sàng xuất hiện với hình ảnh “chân lấm tay bùn”, ăn mặc quê mùa, ở nhà lá dột nát...

    Chưa nói đến diễn xuất của Ngọc Trinh tốt hay dở nhưng những điều mà cô làm và cố gắng những ngày qua đã phần nào chiếm được cảm tình của khán giả.

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dành cho Ngọc Trinh những lời khen về thái độ làm việc chăm chỉ. Anh nói rằng, là người vất vả nhất trong những ngày qua nhưng Ngọc Trinh vẫn vui vẻ, không hề kêu ca, than thở. Thậm chí, trong một cảnh quay, mặc dù ngã không biết bao nhiêu lần nhưng cô vẫn vui cười và hoàn thành cảnh quay.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khong-dam-nhan-dep-vi-tren-nguoi-day-ti-vet-a111805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.