+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh diện váy đỏ rực, xẻ cao táo bạo khoe làn da trắng mịn như Bạch Tuyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Ngọc Trinh liên tục xuất hiện với phong cách thời trang gợi cảm táo bạo nhưng dường như khán giả chưa bao giờ chán ngắm nhìn vẻ đẹp của cô.

    Dù Ngọc Trinh liên tục xuất hiện với phong cách thời trang gợi cảm táo bạo nhưng dường như khán giả chưa bao giờ chán ngắm nhìn vẻ đẹp của cô.

    Ngọc Trinh vừa khiến dân tình một phen náo loạn khi đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh cô tham dự một sự kiện vừa diễn ra với diện mạo xinh đẹp lộng lẫy, đầy cuốn hút.

    Có làn da trắng nức tiếng showbiz nên khi Ngọc Trinh chọn đầm đỏ, lợi thế này của cô ngay lập tức được phô diễn không sót chút nào.

    Phần vai trần hững hờ cùng đường cắt xẻ cực cao ở đùi giúp Ngọc Trinh khéo léo khoe nét đẹp gợi cảm, khiến người đối diện không thể rời mắt. 

    Những bức ảnh này nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng và nhận được hơn 8 nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ sau ít giờ đăng tải.

    Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng rất trung thành với phong cách gợi cảm. Tuy vậy, cô nàng cũng rất thông minh khi liên tục biến tấu những kiểu tóc, make-up hay style trang phục khác biệt để tránh nhàm chán.

    Đặc biệt, có những bộ váy mà dường như chỉ khi được Ngọc Trinh khoác lên mình thì mới thể hiện được hết nét đẹp và sự tinh tế của nó.

    Nói gì thì nói, nhan sắc vẫn là một thứ "vũ khí" vô cùng lợi hại của Ngọc Trinh, giúp cô chiếm trọn sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-vay-do-ruc-xe-cao-tao-bao-khoe-lan-da-trang-min-nhu-bach-tuyet-a287959.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan