+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee diện hàng hiệu ''sang chảnh'' tới ủng hộ ca sĩ Nhật Hạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -“Ông hoàng Opera” Nathan Lee tái xuất rạng ngời với một cây hàng hiệu ''sang chảnh'' xuất hiện trong một sự kiện diễn ra cuối tuần qua.

    (ĐSPL) -“Ông hoàng Opera” Nathan Lee tái xuất rạng ngời với một cây hàng hiệu ''sang chảnh'' xuất hiện trong một sự kiện diễn ra cuối tuần qua.

    Mặc dù bận rộn với lịch diễn dày đặc cùng với việc hoàn thành cho single MDD sắp ra mắt nhưng Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian tới ủng hộ đêm trình diễn nghệ thuật mang tên ''Touch'' của ca sĩ Nhật Hạ diễn ra vào tối qua.

    Nam ca sĩ điển trai thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện cực ''chất'' và hết sức bảnh bao với một cây hàng hiệu cá tính.

    Nathan Lee "sang chảnh" với cây hàng hiệu.

    Là sao nam gắn liền với hình ảnh "quý ông hát tình ca'' sang trọng, đẳng cấp và cũng là ''Nghệ sĩ phong cách nhất 2013", anh trở thành tâm điểm với những mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu đình đám Giorgio Armani, Karl Lagerfeld cùng áo vest vintage Yves Saint Laurent, giày Berluti và nhẫn ruby ''bạc tỷ'' của thương hiệu BVL.

    Nam ca sĩ vui vẻ tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính phóng viên khi hội ngộ với nhà thiết kế Quỳnh Paris và người chị thân thiết, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ. Được biết, trong nghệ thuật, Nathan Lee khá ''tâm đầu ý hợp'' với ca sĩ Nhật Hạ. Trước đây, vào năm 2012, anh từng là khách mời đặc biệt trong liveshow của nữ ca sĩ này.

    NTK chụp hình cùng NTK Quỳnh Paris.

    Nathan Lee và nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ.

    Nathan Lee cho biết, dù không có nhiều bạn tại Việt Nam nhưng anh luôn hết mình ủng hộ những người thân thiết với anh trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Thời gian này, nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho single mới mang tên MDD đang rất được người hâm mộ trông đợi. Phiên bản chính thức của hit mới do chính anh sáng tác đang ''oanh tạc'' VPOP với hơn 4 triệu lượt nghe chỉ sau 10 ngày xuất hiện online.

    Anh cũng vừa từ chối một vài dự án truyền hình và phim ảnh lớn để tiếp tục tập trung hết mình cho sự nghiệp ca hát trong năm nay. Theo tin tức, vào tối thứ 5 (27/8) tới, nam ca sĩ cũng sẽ có một đêm nhạc riêng cùng đàn em Hương Tràm tại phòng trà Đồng Dao trước khi ra mắt single mới.

    HỒNG NHUNG

    Photo: Huy Nguyễn

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]anoMDf9hVx[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-dien-hang-hieu-sang-chanh-toi-ung-ho-ca-si-nhat-ha-a107659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.