+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 12 ở Hải Dương tử vong bất thường trước kỳ thi tốt nghiệp

    (ĐS&PL) - Sáng 7/6, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang (Hải Dương) xác nhận trên địa bàn vừa có trường hợp một nam sinh lớp 12 tử vong bất thường.

    Theo Dân Việt, trưa 6/6, lãnh đạo xã nhận được tin báo có em T.Đ.P.S. (SN 2006, trú tại Đội 12, thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hoà) được Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội) trả về trong tình trạng nguy kịch không rõ nguyên nhân. Lãnh đạo xã đã cử công an xã, cán bộ UBND xã đến gia đình em S. nắm bắt tình hình.

    Qua nắm bắt, nguyên nhân khiến em T.Đ.P.S xảy ra thương tích nặng, dẫn đến nguy kịch là do trước đó tối 5/6 giữa S. với bố đẻ là T.Đ.K (sinh năm 1983) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Đến tầm 23h cùng ngày, em S. bị thương tích nặng phải đưa đến Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu.

    Sau đó, S. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Do sức khỏe nguy kịch, em S. được gia đình chuyển lên Bệnh viện Việt Đức và được bệnh viện trả về. Trưa ngày 6/6, S. được đưa về gia đình trong tình trạng nguy kịch. Đến 0h15, ngày 7/6, em S. tử vong.

    Gia đình lo làm tang lễ cho em S. Ảnh: Dân Việt

    Gia đình lo làm tang lễ cho em S. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo Sức khỏe và Đời sống, có mặt tại tang lễ chiều 7/6 của nam sinh xấu số, ngoài họ hàng, người thân, làng xóm… còn có các thầy cô giáo và bạn học cùng trường đến chia buồn, hỏi thăm, phúng viếng. Mọi người đều tiếc thương cho em S.

    Cô Bùi Thị Thu – giáo viên chủ nhiệm lớp em S. vẫn không tin cậu học trò ngoan hiền của mình ngày nào, nay đã không còn nữa sau sự cố gặp nạn tử vong. Vào buổi học sáng ngày 5/6, cô trò còn gặp nhau trò chuyện trên lớp, nhưng đến hôm sau cô giáo chủ nhiệm bất ngờ nhận được tin dữ về nam sinh.

    Cũng theo cô Thu, quá trình học tập ở trường, em S. là người hay cười, tính nết hiền lành và có học lực khá, hạnh kiểm tốt. Đối với các hoạt động của trường, lớp, em S. luôn nhiệt tình, sôi nổi và hòa đồng.

    Vừa cùng với các thành viên của lớp hoàn thành thực hiện lễ viếng, em Nguyễn Hoàng Việt không giấu được nỗi buồn khi mất đi người bạn học gắn bó nhiều năm. Từ khi biết tin bạn gặp nạn và được đưa về nhà, Việt cùng các thành viên trong lớp đã đến hỏi thăm, gặp người bạn học xấu số của mình.

    Em S. vừa học xong lớp 12 và chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT. Lãnh đạo xã Vĩnh Hoà cũng thông tin, bố đẻ em S. là anh T.Đ.K. cũng đã bị cơ quan công an triệu tập để làm rõ vụ việc, nguyên nhân khiến cháu S. tử vong. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-sinh-lop-12-o-hai-duong-tu-vong-bat-thuong-truoc-ky-thi-tot-nghiep-a431956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan