+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên Việt mắc "căn bệnh thế kỷ", phải chuyển tới Thái Lan để tránh dư luận

    (ĐS&PL) - Để tránh sự dòm ngó và bàn tán từ người xung quanh, Huy Ma quyết định chuyển đến Thái Lan để sinh sống và duy trì uống thuốc đều đặn.

    Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nam diễn viên Huy Ma - người từng được giả biết đến với vai diễn Subin trong sitcom "Tiệm bánh hoàng tử bé" - đã bất ngờ chia sẻ rằng anh mắc phải "căn bệnh thế kỷ".

    Diễn viên Huy Ma

    Diễn viên Huy Ma

    Trong video, Huy Ma xuất hiện với khuôn mặt hác và thân hình gầy gò. Anh cho biết đã nhận được kết quả xét nghiệm cách đây 3 tháng. Lúc đầu, anh bị sốc và cảm thấy tủ thân, mặc cảm. Tuy nhiên, sau đó anh đã ổn định tâm lý và sẵn sàng chấp nhận điều trị.

    Huy Ma tiết lộ rằng anh đã phát hiện mình có nguy cơ lây nhiễm từ trước, nhưng do gặp nhiều chuyện buồn và không đủ kinh tế để mua thuốc nên anh quyết định buông xuôi.

    Hiện tại, Huy Mã đang sống tại Thái Lan. Anh cho biết nhiều người thắc mắc tại sao anh không về Việt Nam sau khi phát hiện bệnh bệnh. Tuy nhiên, anh vẫn chọn Thái Lan vì "bản thân sẽ buồn hơn khi nghe những bình luận, ý kiến trái chiều của nhiều người khi nhìn thấy anh. Vì bản thân anh đã chọn công khai chuyện bản thân dương tính với HIV. Ở Thái Lan, ít nhất mình cũng không hiểu hết những gì người ta nói. Còn ở Việt Nam mình hiểu hết và hiểu rất sâu nên sẽ buồn hơn rất nhiều".

    "Huy rất muốn sống cuộc đời còn lại nhẹ nhàng và không mang nhiều nỗi đau nữa. Bởi Huy khao khát được sống và có một sức khoẻ... Huy làm clip này để muốn nhắn nhủ các bạn rằng, lỡ may các bạn có chuyện buồn thì đừng buông xuôi như Huy", nam diễn viên chia sẻ.

    Sau những lời tâm sự của Huy Ma, nhiều giả đã gửi lời động viên, mong anh giữ sức khoẻ và duy trì tinh thần lạc quan để chiến đấu với "căn bệnh thế kỷ" này.

    Tạo hình vai Subin của Huy Ma trong Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé

    Tạo hình vai Subin của Huy Ma trong Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé

    Huy Ma là một ca sĩ, diễn viên tài năng. Anh được khán giả biết đến nhiều sau vai diễn Subin trong sitcom nổi tiếng "Tiệm bánh hoàng tử bé". Ngoài diễn xuất, Huy Ma còn thử sức với âm nhạc khi phát hành single "Thầm yêu" và album "Anh bé hạt tiêu".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-viet-mac-can-benh-the-ky-phai-chuyen-toi-thai-lan-e-tranh-du-luan-a448473.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan