+Aa-
    Zalo

    Bài tố Lisa (BLACKPINK) là "tiểu tam" lên hot search, hơn 300 triệu lượt xem

    (ĐS&PL) - Lisa bất ngờ bị tố là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của người khác. Bài viết lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hàng trăm triệu lượt đọc.

    Từ cuối năm 2023 tới nay, Lisa (BLACKPINK) được cho là đang hẹn hò với Frederic Arnault, con trai thứ ba của tỷ phú Bernard Arnault - chủ sở hữu tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH.

    Mặc dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp cùng xuất hiện cạnh nhau và có những cử chỉ thân mật, tại nhiều địa điểm như Disneyland Paris, bảo tàng Rosin và nhà hàng ba sao Michelin, Alleon Paris.

    Mới đây nhất, Lisa - Frederic khiến cộng đồng mạng dậy sóng với màn tương tác "ngọt như mía lùi" tại sự kiện bên lề ở giải đua xe công thức 1 ở Monaco vào hôm 26/5 (giờ Việt Nam). Đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện công khai bên nhau tại 1 sự kiện.

    Lisa - Frederic khiến cộng đồng mạng dậy sóng với khung hình chung tại sự kiện bên lề ở giải đua xe công thức 1 ở Monaco vào hôm 26/5

    Lisa - Frederic khiến cộng đồng mạng dậy sóng với khung hình chung tại sự kiện bên lề ở giải đua xe công thức 1 ở Monaco vào hôm 26/5

    Tuy nhiên, tối 22/7, Lisa bất ngờ bị tố là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của người khác. Theo đó, một Tiktoker đã đăng video tố nữ idol mập mờ với nghệ sĩ Mỹ Dominic Fike.

    Cụ thể, nội dung bài tố cho biết tại đêm diễn Coachella, Lisa đã có những hành động thân mật với một nam nghệ sĩ. Bài tố khẳng định nam nghệ sĩ này đã có bạn gái nhưng Lisa vẫn bất chấp chen vào mối quan hệ của họ không những một mà đến 3 lần.

    Em út BLACKPINK và nam ca sĩ người Mỹ có hình xăm khá giống nhau trên cánh tay. Bạn bè chung cũng được cho là cùng nhắc đến cả Lisa và Dominic Fike, nhưng đã nhanh tay xóa bài đăng.

    Bài đăng tố Lisa là "tiểu tam"

    Bài đăng tố Lisa là "tiểu tam"

    Tiktoker còn tố Lisa thường xuyên say xỉn nơi công cộng khiến người khác bực mình, không chỉ làm "tiểu tam" 1 lần, mà có ít nhất 3 lần phá hoại các cặp đôi khác.

    Rất nhanh chóng, video này đã gây bão mạng xã hội Weibo. Bài viết đầu tiên đạt 185 ngàn lượt đọc, hot search đỉnh điểm lên đến 50 triệu lượt đọc và tổng hiện tại đã hơn 300 triệu lượt đọc.

    Người hâm mộ lẫn khán giả trung lập đang chờ một lời giải thích thỏa đáng từ phía công ty Lisa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bai-to-lisa-blackpink-la-tieu-tam-len-hot-search-hon-300-trieu-luot-xem-a448338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan