+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên hài bị tố bạo hành vợ hơn 20 lần, nhiều lần dẫn người tình vào khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước màn “bóc phốt” của vợ, nam diễn viên Trương Cửu Nam bày tỏ trên trang cá nhân rằng bản thân sẽ im lặng chờ phán quyết từ cơ quan chức năng.

    Ngày 3/3, Sina đưa tin nam diễn viên hài Trương Cửu Nam bị vợ tố ngoại tình, bạo hành trong thời gian chung sống. Trên trang cá nhân, vợ nam diễn viên hài cho biết cô bị Trương Cửu Nam đánh đập, chịu thương tích nặng từ năm 2016.

    nam dien vien hai bi to bao hanh vo hon 20 lan nhieu lan dan nguoi tinh vao khach san1
    Diễn viên hài Trương Cửu Nam.

    Sau mỗi lần bị đánh đập, cô lại được Trương Cửu Nam xin lỗi và tỏ ra ăn năn. Vì dễ mủi lòng, chấp nhận tha thứ nên cô càng bị anh lấn lướt. Vợ nam diễn viên cho biết cô bị bạo hành hơn 20 lần, trong đó có 13 lần phải nhờ cảnh sát can thiệp. Cô đã đăng ảnh bị thương, giấy chứng nhận y tế và hồ sơ lập án của cơ quan chức năng để chứng minh lời tố cáo là sự thật.

    Trong thời gian chung sống, Cửu Nam còn nhiều lần bị vợ phát hiện ngoại tình. Người vợ tố: "Lần đầu tôi phát hiện anh ta lăng nhăng là khi con trai tôi vừa tròn một tháng tuổi. Cửu Nam tỏ ra hối lỗi, viết thư tự kiểm điểm. Tôi cho rằng anh ấy thành khẩn, cũng vì thương con nên quyết định không ly hôn".

    nam dien vien hai bi to bao hanh vo hon 20 lan nhieu lan dan nguoi tinh vao khach san3
    Trương Cửu Nam bị bắt gặp đi cùng một cô gái hồi đầu tháng 3.

    Theo bài viết của người vợ trên Weibo, từ năm 2016 đến năm 2020, Cửu Nam gần chục lần phản bội vợ, mỗi lần đi diễn hay đi công tác đều vào khách sạn với những người phụ nữ khác nhau. Khi vợ vắng nhà, Cửu Nam dẫn người tình đến vui vẻ, còn quẳng bao cao su, khẩu trang có dấu son môi vào thùng rác...

    Người vợ thừa nhận đã bao dung, thỏa hiệp mù quáng, khiến bản thân và gia đình tổn thương nên giờ đây quyết định ly hôn. Tháng 9 năm ngoái, cô nộp đơn ly dị ra tòa cùng bằng chứng là nhiều phiếu giám định thương tích, biên bản xác nhận hành hung do công an lập. Hiện hai người trong thời gian chờ tòa xử lý vụ việc, do còn tranh chấp quyền nuôi con.

    nam dien vien hai bi to bao hanh vo hon 20 lan nhieu lan dan nguoi tinh vao khach san2
    Vợ và con trai Trương Cửu Nam. 

    Trước màn “bóc phốt” của vợ, cây hài trẻ bày tỏ trên trang cá nhân rằng bản thân sẽ im lặng chờ phán quyết từ cơ quan chức năng. Hồi đầu tuần, Trương Cửu Nam lộ ảnh hẹn hò thân mật cùng một cô gái lạ mặt khiến dân tình “đoán già đoán non” rằng nam diễn viên đã có người mới.

    Trương Cửu Nam sinh năm 1993, là diễn viên hài triển vọng của Trung Quốc. Anh được biết đến là gương mặt kế thừa của nhóm Đức Vân Xã - lò đào tạo nghệ sĩ hài hàng đầu tại Trung Quốc. Cửu Nam làm nghề từ năm 2012, ghi dấu ấn qua lối hài độc thoại, đậm tính truyền thống. Ngoài các chương trình tạp kỹ sân khấu, anh được mời diễn trên các kênh truyền hình như Tencent, Thiên Tân...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-hai-bi-to-bao-hanh-vo-hon-20-lan-nhieu-lan-dan-nguoi-tinh-vao-khach-san-a530049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan