+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm rơi nước mắt trước phần thể hiện của trò cưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đức Phúc -chàng trai duy nhất đến từ đội HLV Mỹ Tâm khiến cả trường quay lắng đọng với ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên “Huyền thoại mẹ”.

    (ĐSPL) - Đức Phúc - chàng trai duy nhất đến từ đội HLV Mỹ Tâm khiến cả trường quay lắng đọng với ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên “Huyền thoại mẹ”.

    [mecloud]hYc15lH0z6[/mecloud]

    Mặc dù ca khúc Huyền thoại mẹ là một ca khúc khá quen thuộc với tất cả mọi người và được nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện nhưng với giọng hát của Đức Phúc cùng sự dìu dắt, chỉ bảo của HLV Mỹ Tâm, ca khúc này đã được khoác lên một màu áo mới.

    Có thể nói, trong số 12 tiết mục đêm liveshow 7 Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối qua (30/8), tiết mục của Đức Phúc ở đội Mỹ Tâm để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhất. Mang một phong cách mới mẻ, hiện đại vào một ca khúc cũ, quá quen thuộc, chàng trai 18 tuổi đã khiến cả trường quay lắng đọng và rưng rưng nước mắt với những cảm xúc của mẹ ùa về.


    Ca khúc ý nghĩa và hay hơn với đoạn phiêu của Đức Phúc. Được biết, đoạn phiêu này do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dàn dựng và Mỹ Tâm viết lời lại theo như những lời kể chuyện của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    “Huyền thoại mẹ” dưới sự thể hiện của chàng trai rụt rè đến từ đội Mỹ Tâm đã chạm đến tất cả trái tim người nghe. Thậm chí, ca sĩ Mỹ Tâm cũng không kìm nén được cảm xúc, đã rơi nước mắt khi nghe học trò hát ca khúc này.

    Đặc biệt hơn, đây là một ca khúc rất hợp lý trong thời điểm này chào mừng Tết Độc lập, để gửi lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh cho Tổ quốc. 

    Mỹ Tâm khóc khi nghe Đức Phúc hát "Huyền thoại mẹ".

    Trong đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt, nhờ ca khúc “Huyền thoại mẹ” mà Đức Phúc nhận được cơn mưa lời khen của 3 vị HLV còn lại và của tất cả khán giả.

    Mặc dù là thế hệ trẻ chưa cảm nhận hết ý nghĩa của bài hát nhưng với sự chỉ bảo, tiếp thêm động lực của “Họa mi tóc nâu”, Đức Phúc đã có một đêm trình diễn hết sức thành công, một phần thể hiện như rót vào tai tất cả người nghe niềm tự hào và sự xúc động.

    HLV Thu Phương cho biết dường như bài hát và giọng hát này là để dành cho Đức Phúc. Còn HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thành thật chia sẻ rằng anh chưa nghe một giọng nam nào hát cảm xúc, đi thẳng vào trái tim người nghe như chàng trai 18 tuổi này.

    Nhiều cư dân mạng cũng không ngớt lời khen dành cho Đức Phúc với ca khúc “Huyền thoại mẹ”.

    Có thể nói, đêm liveshow 7 Giọng hát Việt 2015, cả 3 thí sinh đội Mỹ Tâm đều thể hiện hết sức xuất sắc.

    Tuy Đức Phúc và Vân Anh không nhận được nhiều bình chọn của khán giả và đứng trong top nguy hiểm nhưng cả 2 đều xứng đáng đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt là Vân Anh - thí sinh luôn giữ vững phong độ và rất an toàn, tất cả mọi thứ đều làm đều rất hay trong các đêm thi.

    Mặc dù may mắn được lọt vào bán kết vì Vân Anh đồng ý với Mỹ Tâm nhường quyền đi tiếp cho đồng đội nhưng Đức Phúc cũng rất xứng đáng với sự lựa chọn, ưu ái của “Họa mi tóc nâu” và là thí sinh hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ trong những đêm liveshow tới.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]t56U5TniMw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-roi-nuoc-mat-truoc-phan-the-hien-cua-tro-cung-a108540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.