+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm nói gì sau khi công khai tỏ tình "Võ Tòng" Mai Tài Phến?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai bày tỏ tình cảm với người tình tin đồn Mai Tài Phến tại sự kiện, Mỹ Tâm đã lên tiếng giải thích.

    Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân để chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân sau khi xem bộ phim có sự tham gia của bạn trai tin đồn Mai Tài Phến - Đất rừng phương Nam. Bên cạnh những lời khen cho tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người đẹp còn lên tiếng về việc cô mượn cớ tỏ tình Mai Tài Phến tại sự kiện công chiếu phim.

    Cô chia sẻ: "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thật nhưng mình thích Võ Tòng trong phim. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim."

    "Phải nói là anh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã xuất sắc khi có thể khắc họa từng nhân vật trong phim một cách ngắn gọn mà vô cùng đầy đủ, hay và ấn tượng tuyệt vời như vậy. Em quá thích rồi", nàng “Họa mi tóc nâu" tâm sự thêm.

    3875495296480386708458596961255681607203968n
    Mỹ Tâm lên tiếng giải thích việc tỏ tình Mai Tài Phến tại buổi công chiếu Đất rừng phương Nam. Ảnh: FBNV

    Chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm của công chúng. Đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả thích thú khi Mỹ Tâm bày tỏ tình cảm với nhân vật Võ Tòng của Mai Tài Phến.

    Dưới bài viết, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bình luận vui: "Võ Tòng có gầm lên một tiếng á. Đề nghị xem lần hai để nghe rõ hơn tiếng gầm nha". Nhạc sĩ Huy Tuấn hài hước viết: "Đính chính nhẹ nhàng mà đầy sức nặng".

    Đáng nói hơn, netizen có thêm cơ sở để nghi ngờ Mỹ Tâm có mối quan hệ đặc biệt với Mai Tài Phến khi nữ ca sĩ không hề tham gia bất kỳ vai trò nào trong dự án Đất rừng phương Nam nhưng lại nhiệt tình ủng hộ. Cô còn có chia sẻ như ngầm kêu gọi khán giả đi xem phim để ủng hộ cho Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ úp mở rằng sẽ "lén" xuất hiện trong các rạp phim. 

    "Khán giả đi xem không chừng sẽ gặp Út Thiệt là mình đâu đó trong rạp nha", Mỹ Tâm dí dỏm viết.

    my tam
    Mỹ Tâm tại sự kiện công chiếu phim điện ảnh Đất rừng phương Nam. Ảnh: Kenh14

    Trước đó, tại hậu trường buổi công chiếu, nữ ca sĩ cũng không ngại trao cái ôm thân thiết để cổ vũ, chúc mừng Mai Tài Phến và khen: "Vai này chất quá trời luôn!". 

    my tam om mai tai phen to tinh giua su kien
    Mỹ Tâm ôm Mai Tài Phến và bày tỏ "thích Võ Tòng quá!" Ảnh: Saostar

    Mai Tài Phến từng hợp tác với Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em phát hành năm 2017. Sau đó, cả hai tiếp tục hợp tác trong phim Chị trợ lý của anh (phát hành năm 2019) do chính cô biên kịch, đạo diễn và đóng nữ chính.

    Đến hiện tại, dù liên tục để lộ loạt hint hẹn hò, thế nhưng cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều không lên làm rõ chuyện tình cảm.

    my tam mai tai phen
    Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-noi-gi-sau-khi-cong-khai-to-tinh-vo-tong-mai-tai-phen-a595050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan