+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm hát với 5.000 khán giả, biết ơn "trời đất và tri âm"

    (ĐS&PL) - Tối 11/5, đêm nhạc My Soul 1981 mùa 3 của Mỹ Tâm đã diễn ra tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), với sự tham dự của hơn 5.000 khán giả.

    Đêm nhạc được thông báo bắt đầu lúc 18h nhưng từ đầu giờ chiều, fan của Mỹ Tâm có mặt, xếp hàng dài để vào cửa. Khoảng 5.000 khán giả lấp kín sân khấu dựng trên bãi biển ở Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu).

    Trong 4 tiếng, Mỹ Tâm hát gần 30 ca khúc gắn với tên tuổi cô 20 năm trước như: Hát với dòng sông (Nguyễn Nhất Huy), Tình lỡ cách xa (nhạc hoa, lời việt), Ước gì (Võ Thiện Thanh) và những nhạc phẩm của cô gần đây: Muộn màng là từ lúc (Đức Trí), Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng).

    Trước 5.000 khán giả có mặt tại khán đài dựng hoành tráng sát bãi biển, Mỹ Tâm bày tỏ cảm xúc hào hứng khi cùng fan tận hưởng bầu không khí lãng mạn, xúc động. (Ảnh: Dân trí)

    Trước 5.000 khán giả có mặt tại khán đài dựng hoành tráng sát bãi biển, Mỹ Tâm bày tỏ cảm xúc hào hứng khi cùng fan tận hưởng bầu không khí lãng mạn, xúc động. (Ảnh: Dân trí)

    Mỹ Tâm nói trong đêm nhạc rằng cô luôn nghĩ bản thân mình bắt đầu cuộc sống từ con số 0.

    "Mình sinh ra trong cuộc đời đã là may mắn rồi. Mình bắt đầu từ con số 0, rồi có được ngày hôm nay thì là do trời đất và các 'tri âm' cho mình", nữ ca sĩ nói.

    Rồi Tâm kể thêm rằng khi cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Khi ấy, cô chỉ có duy nhất một người hâm mộ. Người ấy bảo mình có thể lập fan club cho cô được không?

    "Tâm nói: Em lập fan club chi, chị chưa nổi tiếng mà? Rồi bạn ấy mới nói là vì thích thì lập fan club thôi. Giờ đây, khi nhìn thấy quý khán giả trước mắt mình, từ một người lên đến 5 hay 10, 20 ngàn người, đó là một điều không dễ để có được và Tâm luôn thấy hạnh phúc, trân quý điều ấy" - Mỹ Tâm giãi bày.

    Trong chương trình, Mỹ Tâm thể hiện nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong suốt 2 thập kỷ sự nghiệp. (Ảnh: Dân trí)

    Trong chương trình, Mỹ Tâm thể hiện nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong suốt 2 thập kỷ sự nghiệp. (Ảnh: Dân trí)

    Dưới hàng ghế khán giả có sự góp mặt của những người thân thiết với cô như: Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến, Vũ Hà... Khách mời đặc biệt là ca sĩ Jimmii Nguyễn.

    Khoảnh khắc anh xuất hiện khiến khán đài gần như bùng nổ. Đây là lần đầu Mỹ Tâm hát cùng Jimmii Nguyễn. Anh dành nhiều tình cảm và sự trân trọng cho Mỹ Tâm.

    My soul 1981 tại Hồ Tràm là mùa thứ 3 của chuỗi concert của Mỹ Tâm. Các mùa trước đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ, tạo nhiều kỷ lục về lượng vé bán ra trong thời gian ngắn. Trong đêm nhạc ở Hồ Tràm, hạng vé thấp nhất là 1,5 triệu đồng, cao nhất là 5 triệu đồng.

    Nữ ca sĩ cũng tổ chức liveshow Tri âm kỷ niệm 20 năm ca hát lần lượt ở TP.HCM và Hà Nội vào tháng 4/2021 và tháng 11/2022. Cô giới thiệu phim tài liệu đầu tay Người giữ thời gian hồi tháng 4/2023, dùng doanh thu chiếu rạp làm từ thiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-tam-hat-voi-5-000-khan-gia-biet-on-troi-at-va-tri-am-a422150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan