+Aa-
    Zalo

    Mua quà “không đụng hàng” cho dịp Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Valentine là ngày lễ tình yêu ý nghĩa trong năm nên dù kinh tế khó khăn những cặp tình nhân vẫn mạnh tay chi những món quà đặc biệt, độc lạ cho một nửa yêu thươn

    (ĐSPL) - Valent?ne là ngày lễ tình yêu ý nghĩa trong năm nên dù k?nh tế khó khăn những cặp tình nhân vẫn mạnh tay ch? những món quà đặc b?ệt, độc lạ cho một nửa yêu thương.

    Thị trường Valent?ne trong những ngày qua được hâm nóng bở? rất nh?ều các sản phẩm độc đáo, mớ? lạ. Từ các sản phẩm truyền thống được “cách tân” theo xu hướng của khách hàng như sô-cô-la handmade k?ểu Hàn Quốc, Bỉ… hay hoa hồng xanh, hoa hồng vàng 24k, hoa hồng mạ vàng 24k…; đến các sản phầm h?ện đạ? mang tính chất công nghệ, ngụy trang như đèn chậu hoa “I love you”, gố? trá? t?m phát sáng, đổ? màu led, quạt tạo chữ led “I love you”…

    Các mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú nên g?á cả cũng được ch?a làm nh?ều mức g?á khác nhau. Hoa hồng xanh có g?á từ 300.000 đến 4 tr?ệu đồng/bó, hoa hồng mạ vàng 24k có g?á 750.000 đồng đến 1.490.000/bông. Sản phẩm công nghệ có g?á dao động từ 100.000 – 500.000 đồng. Theo khảo sát của PV báo Đờ? Sống và Pháp Luật thì các mặt hàng như hoa hồng mạ vàng 24k và hoa hồng xanh sớm đã cháy hàng từ lâu. Và chủ các cửa hàng đang tìm mọ? cách k?ếm hàng t?êu thụ trong những ngày “vàng” sắp tớ?.

    t?ne" src="http://med?a.do?songphapluat.com/307/2014/2/12/k?nhdoanh-Đspl-Hoa-hồng-bằng-vàng-có-g?á\ -trên-3-tr?ệu-đông.jpg" alt="Mua quà “không đụng hàng” cho dịp Valent?ne" w?dth="500" />
    Bông hoa hồng vàng có g?á lên đến 3 tr?ệu đồng.

    Tạ? các trung tâm thương mạ? lớn như Tràng T?ền Plaza, Parkson, V?ncom… các sản phẩm độc đáo, mớ? lạ, “không đụng hàng” được nh?ều ngườ? mua dành tặng cho ngườ? mình yêu thương. Cụ thể: Bánh kem dâu tây tình nhân và bánh phoma? oreo tình nhân có g?á 310.000 đồng; tú? xách tay màu đỏ h?ệu Bon?a có hình hoa hồng có g?á 10.290.000 đồng. Sản phẩm long?nes tùy mã sản phẩm có g?á g?ao động từ 4 tr?ệu đến trên 10 tr?ệu đồng. Bộ sản phẩm của D?amond có g?á dao động từ 6 - trên 10 tr?ệu đồng.

     Ch?ếc tú? xách h?ệu Bon?a có hình hoa hồng có g?á 10.290.000 đồng.

    Chị L. Phương - Trưởng phòng makert?ng của Tràng T?ền Plaza ch?a sẻ: “Ngày Valent?ne là ngày lễ mà tất cả các cặp đô? tra? gá? thể h?ện tình cảm đố? vớ? nhau. Năm nay, mặc dù k?nh tế đ? xuống nhưng do đây là ngày tình yêu ý nghĩa, cả năm mớ? có 1 lần nên mọ? ngườ? vẫn sẵn sàng ch? t?êu và mua những món quà đặc b?ệt dành tặng cho ngườ? mà họ yêu thương”.

    Ch?a sẻ vớ? PV, nh?ều chủ quầy cho b?ết năm nay khách hàng rất “ưa chuộng” các sản phẩm cặp đô? và “chịu khó” ch? t?ền cho các sản phẩm có g?á trị sử dụng lâu dà?. Nhận thấy được xu hướng của khách hàng nên các sản phẩm như quần áo cặp đô?, đồng hồ cặp đô?, nhẫn đô?… được trưng bày vớ? đa dạng mẫu mã phục vụ cho ngày lễ Valent?ne 2014. Nh?ều chủ quầy cũng bật mí thêm: “H?ện nay, nh?ều sản phẩm phục vụ đặc b?ệt cho ngày Valent?ne vẫn được dấu kín và tớ? đây “ngày vàng” từ 12 – 14/2 sẽ bắt đầu tung ra thị trường để tránh tình trạng đụng hàng vớ? các g?an hàng khác”.

    Bên cạnh các sản phẩm độc đáo “không đụng hàng” thì tạ? các Trung tâm thương mạ? còn đồng loạt g?ảm g?á các mặt hàng từ 10\% – 30\% để thu hút khách hàng hoặc tặng voucher cho các khách hàng mua sản phẩm của hãng. Đặc b?ệt, một số trung trâm thương mạ? còn d?ễn ra rất nh?ều các chương trình dành cho các cặp đô? trong dịp lễ tình nhân như “Trang T?en Plaza, nơ? khở? nguồn hạnh phúc” hay “G?ft of Love”… 

    //

    M?nh Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-qua-khong-dung-hang-cho-dip-valentine-a21163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dịch vụ cho thuê hàng hiệu

    Dịch vụ cho thuê hàng hiệu "hút khách"

    Đồ hiệu luôn được người tiêu dùng quan tâm, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu chúng. Dịch vụ cho thuê đồ hiệu ra đời đã đem lại nhiều lợi nhuận cho các công ty cầm đồ tại Hong Kong, Singapore.