+Aa-
    Zalo

    Một cựu diễn viên TVB nổi tiếng cùng gia đình du lịch Phú Quốc dịp đầu năm mới

    (ĐS&PL) - Diễn viên Chung Gia Hân khoe ảnh cùng gia đình "check in" Phú Quốc, dịp đầu năm mới khiến dân tình sốt rần rần.

    Theo On, cựu diễn viên TVB cùng gia đình trở về Hong Kong vào tháng 12/2023 để đón dịp lễ Giáng sinh. Tại đây, Chung Gia Hân dành thời gian để gặp gỡ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Sau đó, cô không vội trở về Canada mà có chuyến du lịch đến Phú Quốc (Kiên Giang, Việt Nam) vào những ngày đầu năm.

    Trên Instagram, diễn viên Chung Gia Hân viết: "Tôi có thể đã trưởng thành và có con nhưng tôi sẽ luôn là đứa con bé bỏng của bố mẹ. Con yêu bố, mẹ". Cô đăng ảnh chụp cùng ba con và bố mẹ đẻ. Chồng cô - bác sĩ Jeremy - không xuất hiện trong khung hình.

    Trong khung hình là gia đình Chung Gia Hân với ba thế hệ. Các thành viên ngồi trên bãi cát dài ngắm nhìn hoàng hôn. Tuy nhiên, chồng của diễn viên không xuất hiện trong bức ảnh gia đình.

    mot cuu dien vien tvb noi tieng cung gia dinh du lich phu quoc dip dau nam moi1
    Chung Gia Hân cùng gia đình đi du lịch ở Phú Quốc.
    mot cuu dien vien tvb noi tieng cung gia dinh du lich phu quoc dip dau nam moi

    Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada vào năm 2015. Hiện tại, Chung Gia Hân sống giản dị, bình yên bên chồng con ở Canada. Từ khi kết hôn với doanh nhân Jeremy Leung, thỉnh thoảng cô đăng hình gia đình, không thường xuyên nhắc đến cuộc sống riêng trên mặt báo.

    Nữ diễn viên được ông xã tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, để chăm lo chu toàn cho chồng con, cô thông báo dừng đóng phim vào năm 2021. Khi có thời gian rảnh, Chung Gia Hân tham gia một vài sự kiện giải trí ở Canada hoặc Hong Kong.

    Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen thuộc của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bác sĩ nhi khoa..

    Năm 2021, Chung Gia Hân trở lại TVB đóng Bác sĩ nhi khoa cùng Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh. Vai diễn của cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt đồng thời giúp sao nữ 8X ghi tên vào đề cử Thị hậu TVB. Sau tác phẩm, Chung Gia Hân từ chối lời mời diễn xuất để dành thời gian ở bên gia đình. Thỉnh thoảng, cô trở lại Hồng Kông thăm bạn bè, dự sự kiện.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-cuu-dien-vien-tvb-noi-tieng-cung-gia-dinh-du-lich-phu-quoc-dip-dau-nam-moi-a606758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan