+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 49: Nam Phong nhận ra An Chi là mối tình đầu của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 49, Nam Phong cũng đã nhận ra đâu là mối tình đầu của mình. Điều này có nghĩa màn kịch của Hạ Linh đã bị lật tẩy.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 49, Nam Phong cũng đã nhận ra đâu là mối tình đầu của mình. Điều này có nghĩa màn kịch của Hạ Linh đã bị lật tẩy.

    Trong tập 49 của phim Mối tình đầu của tôi, tòa soạn Her Mode có lẽ chưa bao giờ lại rộn ràng nhiều tin "hẹn hò bí mật" đến vậy. Không chỉ có mối tình bí mật của Phi Yến (Huyền Thạch) và Lê Minh (Mạnh Lân) mà sếp Hà Đỗ (Diễm Châu) và biên tập viên Sơn Tùng (Hứa Minh Đạt) cũng đang lén lút hẹn hò.

    Trong tập 49 của phim Mối Tình đầu của tôi, sếp Hà Đỗ và biên tập viên Sơn Tùng cũng đang lén lút hẹn hò. Ảnh: THEO HELINO

    Tuy nhiên, diến biến đáng chú ý trong tập 49 là Nam Phong và An Chi cuối cùng cũng đã thực sự "gặp lại" nhau. Sau tất cả, Nam Phong đã biết được đâu mới là An Chi thật sự.

    Trên đường đến đón An Chi giả (Hà Linh), Nam Phong đã vô tình biết được chuyện An Chi mà anh vẫn tưởng không phải là An Chi thật sự, mà là Vương Hạ Linh, bạn thân của An Chi. Nam Phong rất tức giận khi phát hiện ra màn kịch của Hạ Linh.

    Nam Phong đã vô tình biết được chuyện Hạ Linh (Chi Pu) đã đóng giả An Chi mối tình đầu của anh. Ảnh: THEO HELINO

    Dù Hạ Linh đã cố gắng giải thích nhưng mọi thứ bây giờ cô nói ra với anh đều trở nên vô nghĩa. Không chấp nhận sự dối trá của Hạ Linh càng không muốn nghe cô giải thích, Nam Phong vội vã chạy đến tìm An Chi, bỏ lại Hạ Linh đau khổ trong màn kịch của chính mình.

    Ỏ một diễn biến khác, An Chi đang rất bối rối trước lời "tỏ tình" của Minh Huy thì cô đã nhận cuộc gọi của Nam Phong. An Chi đã bỏ mặc Minh Huy để đi theo tiếng gọi của trái tim, dù Minh Huy đã đề nghị cô gái tóc xù đừng đi đến gặp Nam Phong.

    Nam Phong và An Chi gặp nhau trong xúc động. Ảnh: THEO HELINO

    Cuối cùng Nam Phong và An Chi gặp nhau trong xúc động. An Chi đã có cơ hội sống thật với chính mình trước mặt Nam Phong. Cô không còn phải che đậy mình vì ngoại hình xấu xí vì giờ đây dù cô có là An Chi hay không, Nam Phong cũng thú nhận đã phải lòng cô "trợ lý" trước đó.

    Có lẽ người đau khổ và mất mát nhiều nhất lúc này chính là Hạ Linh. Không chỉ mất đi "mối tình đầu" Nam Phong mà tình bạn với An Chi cũng trên bờ vực tan vỡ.

    Hạ Linh lặng lẽ trốn ra ngoài công viên khóc một mình. Ảnh: THEO HELINO

    Không dám đối mặt với An Chi, Hạ Linh lặng lẽ trốn ra ngoài công viên khóc một mình. Sau khi đọc xong lá thư Hạ Linh định gửi Nam Phong, An Chi vội chạy ra ngoài tìm cô. Nhìn thấy Hạ Linh một mình khóc lóc, An Chi cảm thấy rất khó xử và đau lòng.

    Trong tập 48 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, sau hai lần tỏ tình và đều bị An Chi coi như trò đùa, Minh Huy (B Trần) vẫn chẳng hề nản lòng. Nhân cơ hội An Chi phát hiện ra anh bị thương là vì cô, Minh Huy một lần nữa yêu cầu được hẹn hò. Lần này anh không chỉ nói xuông mà Minh Huy còn dùng chính lời hứa trong quá khứ của An Chi để khiến cô phải nhận lời.

    Minh Huy quyết định tỏ tình với An Chi. "Tôi không muốn chỉ là anh trai của cô, cũng không thể chỉ là đồng nghiệp của cô" - Minh Huy vừa ôm An Chi vừa nói.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-49-nam-phong-nhan-ra-an-chi-la-moi-tinh-dau-cua-minh-a271626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan