Vụ mất hành lý: Hành khách đề nghị VNA bồi thường mức cao nhất
(ĐSPL) – Gần 2 tháng sau sự cố mất đồ, Vietnam Airlines không xác định được hành lý mất ở đâu, khâu nào. Trong khi đó, hành khách không chấp nhận mức bồi thường 800 USD.
(ĐSPL) – Gần 2 tháng sau sự cố mất đồ, Vietnam Airlines không xác định được hành lý mất ở đâu, khâu nào. Trong khi đó, hành khách không chấp nhận mức bồi thường 800 USD.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
(ĐSPL) – Gần 2 tháng sau sự cố mất đồ, Vietnam Airlines không xác định được hành lý mất ở đâu, khâu nào. Trong khi đó, hành khách không chấp nhận mức bồi thường 800 USD.
(ĐSPL) - Hãng hàng không Vietnam Airlines quy định mức đền bù 400 USD/20kg, nhưng sau đó đã thỏa thuận nâng mức đền bù lên 800 USD cho hành khách.
(ĐSPL) – Kiện hàng có giá trị 1.850 euro nhưng khi thất lạc và bị mất, hãng hàng không Vietnam Airlines chỉ đền bù 400 USD, khiến khách hàng nghi ngờ.
(ĐSPL) - Trong quá trình soi chiếu hai chiếc valy thất lạc của hàng khách, cơ quan chức năng đã mở niêm phong, phát hiện một lượng lớn sản phẩm nghi ngờ là ngà voi.