+Aa-
    Zalo

    Minh Hương "Nhật ký Vàng Anh" kết hôn với Minh Tiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên Minh Hương và Minh Tiệp sẽ trở thành một cặp vợ chồng trong bộ phim truyền hình mang tên "Lời ru mùa đông" của đạo diễn Mai Hồng Phong.

    (ĐSPL) - Sau 2 năm vắng bóng để sinh con thứ hai, diễn viên Minh Hương trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông" của đạo diễn Mai Hồng Phong. Cô đảm nhận vai Ngân, vợ của Minh Tiệp.

    Diễn viên Minh Hương diện bộ đầm nền nã, sang trọng trong buổi họp báo giới thiệu phim "Lời ru mùa đông".

    "Gái hai con" cho biết, từ sau vai diễn đầu tay "Nhật ký Vàng Anh" cách đây hơn 10 năm, cô luôn gắn với hình ảnh trong sáng, hiền lành. Tuy nhiên, nhân vật Ngân trong "Lời ru mùa đông" lại là có tính cách hoàn toàn khác. Ngân là cô vợ hay ghen của Nam (Minh Tiệp đóng). Khi mẹ chồng dọn đến ở chung cùng hai vợ chồng, Ngân không cảm thấy thoải mái.

    Vốn tính hay ghen, trong khi Nam lại hay đi công tác xa, Ngân liên tục gây sự với chồng, khiến cho không khí gia đình luôn căng thẳng. Tuy nhiên, cùng với Minh Tiệp, cả hai tạo thành cặp vợ chồng hài hước, mang đến những giây phút thú vị cho bộ phim.

    Trong phim, Minh Hương và Minh Tiệp là 2 vợ chồng.
    Còn NSND Như Quỳnh vào vai mẹ chồng.

    Không giống như Ngân, ở ngoài đời, Minh Hương thú nhận, cô không phải là bà vợ hay ghen. Cô có một tổ ấm hạnh phúc với ông xã tâm lý, biết chiều chuộng vợ và hai thiên thần đáng yêu 1 gái (5 tuổi) và 1 trai (2 tuổi). Trong suốt thời gian quay phim ‘Lời ru mùa đông’ kéo dài từ mùa hè sang mùa đông, ông xã Minh Hương đã giúp cô chăm lo cho hai con, để cô yên tâm hoá thân vào nhân vật.

    Khi được hỏi về lần hợp tác với Minh Tiệp, Minh Hương tiết lộ, đây là lần đầu tiên cả hai đóng cùng nhau, dù trên thực tế đã quen biết nhau nhiều năm. “Anh Tiệp là người vui vẻ, hài hước nên chúng tôi tung hứng rất tốt trước ống kính. Tôi và anh đóng vợ chồng nhưng chỉ có một số cảnh tình cảm ôm ấp, chứ không hề có bất cứ nụ hôn nào. Vì thế, cả hai rất thoải mái”, Minh Hương nói về bạn diễn.

    Cảnh đánh ghen trên phố là một kỷ niệm khó quên của Minh Hương khi tham gia bộ phim này.

    Nhắc lại kỷ niệm khó quên trong phim, cô cười và kể về cảnh đánh ghen trên phố. Phân đoạn này, Ngân nổi cơn ghen tuông khi thấy chồng có những cử chỉ mờ ám với một người phụ nữ (thực chất là khách hàng của chồng). Cô tức giận đến mức cãi cọ, xô xát với ‘tình địch’, làm loạn cả đường phố và bị cảnh sát mời về đồn công an.

    "Lời ru mùa đông" là một bộ phim tình cảm về đề tài gia đình nên Minh Hương mong, khán giả xem phim sẽ nhận ra rằng, giá trị của gia đình là điều nên trân trọng. Dù cuộc sống có bận rộn, cuốn mình vào guồng quay công việc thì hãy biết cân bằng để luôn dành thời gian quan tâm đến những người thân yêu.

    "Lời ru mùa đông" dài 31 tập, sẽ lên sóng từ 21/10 vào 20h40 các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]k5a25t6O0j[/mecloud]




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-huong-nhat-ky-vang-anh-ket-hon-voi-minh-tiep-a113260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.