+Aa-
    Zalo

    Mẹ cho con bú trong lễ tốt nghiệp gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bà mẹ 25 tuổi đã cho con gái 3 tháng tuổi bú ngay tại buổi lễ tốt nghiệp của mình, bức hình này nhận được nhiều tranh luận.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ 25 tuổi đã cho con gái 3 tháng tuổi bú ngay tại buổi lễ tốt nghiệp của mình, hình ảnh này ngay lập tức nhận được ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Tại lễ tốt nghiệp của sinh viên ĐH Long Beach (California, Mỹ), Karlesha Thuman (25 tuổi, sinh viên chuyên ngành Kế toán) mang con gái 3 tháng tuổi đến tham dự buổi lễ đặc biệt của mẹ. Cũng tại buổi lễ này, bà mẹ 25 tuổi này cũng không ngần ngại cho con bú ngay tại chỗ khi có rất nhiều người xung quanh.

    Mẹ cho con bú trong lễ tốt nghiệp gây sốt

    Hình ảnh mẹ cho con bú được bạn bè chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Bức hình này nhanh chóng được lan truyền và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

    Bạn trẻ Wiliam chia sẻ “Hình ảnh này diễn ra ngay tại lễ tốt nghiệp là không nên, như vậy là không tôn trọng mọi người”. Bạn trẻ Huynk bình luận “Cho con bú ở bệnh viện hay ở bất kỳ đâu cũng được, nhưng ở tại lễ tốt nghiệp quan trọng như thế này thì không nên, nó rất phản cảm”.

    Trái với ý kiến trên, bạn trẻ Jack Ky chia sẻ “Tôi nghĩ cô bé mới 3 tháng tuổi, việc cho bé con bú sữa mẹ không có gì phải lên án cả, bởi tình mẫu tử luôn thiêng liêng và đáng trân trọng”. Bạn trẻ Hong Hoang cũng bình luận “Mọi người nên nghĩ thoáng hơn, việc đó đâu có gì là xấu”.

    Mẹ cho con bú trong lễ tốt nghiệp gây sốt
    Nhiều lượt bình luận trái chiều cho hình ảnh trên.

    Chia sẻ về hành động của mình, Karlesha cho biết “Tôi không thể để con tôi đói. Tôi đã làm điều tốt nhất cho con bé và tôi cảm thấy tự hào vì con gái mình đã được chứng kiến giây phút trọng đại này khi thấy mẹ mặc áo cử nhân và lên nhận bằng tốt nghiệp”.

    Thời gian gần đây, những hình ảnh phản cảm, gây sốc của giới trẻ xuất hiện ngày càng nhiều. Bức hình mẹ cho con bú của Karlesha dù đã gỡ khỏi facebook nhưng nó vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cho-con-bu-trong-le-tot-nghiep-gay-sot-a36585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan