(ĐSPL) - Những hình ảnh trong chiến dịch nhằm nâng cao tầm hiểu biết của đàn ông về việc cho con bú bằng sữa mẹ đang thu hút sự chú ý của nhiều ông bố ở Mỹ.
Chiến dịch có tên "Cho con bú" (Breastfeeding) với sự tham gia của chính các bậc mày râu. Thông điệp chính của chiến dịch Breastfeeding muốn gửi gắm là: “Cho con bú: Nếu tôi có thể, tôi sẵn sàng làm”.
Một ông bố với bức ảnh ấn tượng trong chiến dịch “Cho con bú”. |
Những hình ảnh trong chiến dịch này cho thấy các ông bố rất hồn nhiên cởi áo và thoải mái cho con gục vào ngực mình giống như đang cho con bú thực sự.
Nhiếp ảnh gia Hector Cruz (đến từ Kentucky, Mỹ) – ông bố 2 con và cũng là trưởng dự án Breastfeeding cho hay: "Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao tầm hiểu biết của các ông bố về việc cho con bú. Nhiều đấng mày râu thường nghĩ rằng đó không phải công việc hay nhiệm vụ của họ. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy”.
Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao tầm hiểu biết của các ông bố về việc cho con bú. |
Chiến dịch Breastfeeding được thực hiện sau khi nhiếp ảnh gia Cruz trải qua thời kỳ làm bố lần đầu tiên đầy khó khăn.
Sau khi người vợ của nhiếp ảnh gia Cruz phải mổ sinh em bé, cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cho con bú. Lúc đó, Cruz nhận ra rằng mình cần làm điều gì đó để chia sẻ và giúp đỡ vợ. Cuối cùng, nhiếp ảnh gia này đã tự mình tìm đến chuyên viên tư vấn cho con bú để nhận được lời khuyên hữu ích.
Nhiếp ảnh gia Cruz cùng trợ lý đã mời được một vài ông bố tham gia chụp ảnh cho dự án “Cho con bú” của mình. Người đầu tiên nhận lời là ông bố Alan Bartlett, chuyên gia IT, có con gái 9 tháng tuổi.
Chiến dịch "Cho con bú" ngày càng nhận được sự tham gia của nhiều ông bố ở Mỹ. |
Hiện tại, chiến dịch "Cho con bú" đang ngày càng thu hút sự tham gia của nhiều nam giới. Số lượng những ông bố xuất hiện trong dự án ảnh ngày càng đông. Trong số đó, có rất nhiều người nhận xét tích cực về dự án độc đáo này.
Minh Khôi (Theo DM)