+Aa-
    Zalo

    Bé gái 6 tuần tuổi tử vong vì hàm lượng morphine trong sữa mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ ở Nam Carolina (Mỹ) đã bị kết án 20 năm tù sau khi đứa con gái 6 tuần tuổi của cô tử vong vì hàm lượng morphine (thuốc giảm đau) quá cao trong sữa mẹ.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ ở Nam Carolina (Mỹ) đã bị kết án 20 năm tù sau khi đứa con gái 6 tuần tuổi của cô tử vong vì hàm lượng morphine (thuốc giảm đau) quá cao trong sữa mẹ.

    Cô Stephanie Greene (39 tuổi) đã phải sử dụng thuốc giảm đau để kiềm chế cơn đau sau khi bị tai nạn xe hơi. Từng là một y tá nên bà mẹ Greene biết rất rõ sự nguy hiểm của việc sử dụng thuốc giảm đau trong thời kì mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, cô đã giấu bác sĩ về việc mình đang cho con bú để tiếp tục uống thuốc giảm đau.

    Bé gái 6 tuần tuổi tử vong vì hàm lượng morphine trong sữa mẹ
    Stephanie Greene đã bị kết án 20 năm tù sau khi cô con gái 6 tuần tuổi của cô tử vong vì hàm lượng morphine cao trong sữa mẹ.

    Nạn nhân là bé gái Alexis (6 tuần tuổi). Em bé này sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh và được bú sữa mẹ. Tuy nhiên 46 ngày sau khi chào đời, bé gái này phải đi cấp cứu và đã tử vong trong bệnh viện do hàm lượng morphine trong sữa mẹ. Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết lượng morphine trong cơ thể bé Alexis có thể khiến một người trưởng thành tử vong.

    Băng ghi âm cuộc gọi cho thấy cô Greene có dấu hiệu chệnh choạng và mất tập trung. Sau khi khám xét nhà, cảnh sát đã phát hiện hàng chục lọ thuốc giảm đau trên giường của Greene.

    Công tố viên Barry Barnette cho biết: “Cô ấy từng là một y tá và cô ấy biết mình nên dùng loại thuốc và liều lượng ra sao. Chính cô đã đánh mất đứa con của mình”. Greene còn phải đối mặt với tội danh gian lận thuốc kê theo toa.

    Sau khi tòa tuyên án, luật sư của Greene cho biết cô sẽ gửi đơn kháng cáo lên tòa án cấp cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-6-tuan-tuoi-tu-vong-vi-ham-luong-morphine-trong-sua-me-a28519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan