+Aa-
    Zalo

    MC Phan Anh rao bán xế sang tiền tỷ, tung bằng chứng không dùng tiền từ thiện mua xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Phan Anh vừa rao bán xế hộp 3,3 tỷ, được sắm cùng thời điểm anh vướng phải scandal mập mờ tiền từ thiện vào năm 2016.

    MC Phan Anh vừa rao bán xế hộp 3,3 tỷ, được sắm cùng thời điểm anh vướng phải scandal mập mờ tiền từ thiện vào năm 2016.

    Trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ về chuyện bán xe: "Gia đình mình giờ phải 7 chỗ mới thoải mái nên tạm biệt người em này thôi. Anh em ai có nhu cầu thì nhắn nhé! Xe đời 2016 chạy 36k, bảo hiểm thân vỏ full option. Biển đẹp, xe chính hãng nên luôn luôn bảo dưỡng định kỳ đầy đủ. Xe phủ creamic".

    Chiếc xe Lexus được MC Phan Anh rao bán.

    Bên cạnh việc rao bán xe, MC Phan Anh khẳng định anh không lấy tiền từ thiện để phục vụ nhu cầu cá nhân. Để chứng minh, nam MC đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô. Trên cà-vẹt ghi rõ chủ xe là Hoàng Phan Anh (tên thật của nam MC) cùng ngày đăng ký là 22/4/2016.

    Qua bức ảnh đăng tải, có thể thấy thời điểm đăng ký chiếc xe Lexus của Phan Anh được thực hiện trước khi xảy ra ồn ào liên quan đến tiền từ thiện miền Trung.

    "Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé!" - MC Phan Anh viết.

    MC Phan Anh công khai đăng ký xe có trước thời điểm anh kêu gọi từ thiện.

    Trước đó, vào tháng 10/2016, MC Phan Anh đăng đàn kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào ở miền Trung chịu ảnh hưởng nặng từ bão, lũ. Chỉ sau một thời gian ngắn, số tiền gửi tới tài khoản của Phan Anh lên tới 24 tỷ đồng.

    Đây là lần kêu gọi từ thiện gây chấn động mạng xã hội của một cá nhân là người nổi tiếng. Sau lần đó, tên tuổi Phan Anh trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

    Nhiều người cho rằng MC Phan Anh cùng ekip đã triển khai hoạt động từ thiện rất chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh đó, cũng cũng có không ít người nghi ngờ nam MC dùng số tiền quyên góp để mua sắm cá nhân và làm từ thiện thiếu minh bạch.

    Phan Anh thậm chí đã từng phải tổ chức họp báo để giải thích về số tiền 24 tỷ gây tranh cãi lớn tại thời điểm đó, thậm chí lập website để công khai tất cả hoạt động thiện nguyện của mình. Từng chi tiết cụ thể đều được cơ quan kiểm toán có uy tín thực hiện.

    MC Phan Anh từng tổ chức họp báo công khai về tiền từ thiện.

    Nam MC cho biết, sau khi nhận tiền hỗ trợ của mọi người, trong vòng một năm sau đó anh đã thực hiện được nhiều dự án cho người dân vùng lũ miền Trung như tặng bò cho bà con, xây nhà chống lũ, nhà máy nước sạch, tặng hàng nghìn suất quà Tết và mổ tim cho trẻ em.

    "Sau khi giải ngân hết số tiền 24 tỷ đồng, tôi quyết định công khai mọi thông tin, chia sẻ mọi thắc mắc. Điều này không phải để tự hào về những điều đã làm được mà chỉ muốn mọi người hiểu, có niềm tin vào cuộc đời, con người hơn", MC Phan Anh nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-rao-ban-xe-sang-tien-ty-tung-bang-chung-khong-dung-tien-tu-thien-mua-xe-a289604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan