+Aa-
    Zalo

    Loạt trang phục mascot lộng lẫy trong Ca Sĩ Mặt Nạ: O Sen bắt mắt, Phượng Hoàng Lửa quyền lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ mặt nạ - The masked singer Vietnam không chỉ là cuộc tranh tài âm nhạc đỉnh cao giữa các ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, chương trình còn gây ấn tượng về sự đầu tư công phu và kỳ công cho các nhân vật.

    Ca sĩ mặt nạ là chương trình truyền hình về âm nhạc gây sốt trên thế giới, thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cả nghệ sĩ Grammy tên tuổi ở phiên bản Mỹ, ở Hàn Quốc thì có sự tham gia của Rosé (BLACKPINK), Jungkook (BTS)…

    Với phiên bản Việt Nam, nhà sản xuất cho biết 15 ca sĩ tham gia có giọng ca hàng đầu, có ngôi sao, có nghệ sĩ indie được yêu mến. Họ hóa thân thành các nhân vật như: Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Lady Mây, Báo Mắt Biếc, Tí Nâu, Chàng Lúa, Kỳ Đà Hoa, Hưu Thần... Sau mỗi màn biểu diễn, các khách mời sẽ dự đoán về tên nhân vật ẩn sau mascot (nhân vật đại diện).

    Ca sĩ mặt nạ - The masked singer Vietnam không chỉ là cuộc tranh tài âm nhạc đỉnh cao giữa các ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, chương trình còn gây ấn tượng về sự đầu tư công phu và kỳ công cho 15 thiết kế mascot nhằm che giấu cho thân phận của nghệ sĩ.  Tất cả mascot đều được đầu tư thiết kế kỳ công, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. 

    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc71
    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc61
    Những thiết kế trang phục cho nhân vật mascot của chương trình Ca sĩ mặt nạ Việt Nam. 

    Tất cả chi tiết trên các bộ trang phục mascot đều được tính toán tỉ mỉ và đính kết thủ công. Màu sắc sặc sỡ, thiết kế sang trọng cùng những đính kết lông, đá, cườm... tinh xảo, tất cả tạo nên một tổng thể cực kỳ kỳ công nhằm che giấu thân phận của những nghệ sĩ phía bên trong bộ trang phục mascot.

    Từng diện chiếc váy vàng ngắn trên đầu gối từ vòng 1, mascot Tí Nâu ở nhũng vòng tiếp theo còn được trùm khăn voan, mặt được thêu ngôi sao khác lạ. Đến tập 14 vừa lên sóng, nhân vật mascot này lại diện chiếc váy dài che bít chân, khiến các cố vấn liên tưởng ngay đến nàng Belle trong bộ phim Người đẹp và quái vật. 

    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc9
    Tí Nâu. 

    O Sen từng được khen là một trong những nhân vật mascot sở hữu trang phục xuất sắc nhất chương trình. Nhưng giờ đây, khán giả còn bất ngờ hơn khi O Sen đã được nhà thiết kế làm mới với bộ trang phục nâng cấp rất đỗi kỳ công: có gắn thêm nhánh sen sau lưng, bông tai tua rua cực đặc sắc.

    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc8
    Trang phục của mascot O Sen. 

    Hai thí sinh "khủng" khác là Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây cũng được nâng cấp trang phục trong những tập mới đây. Phượng Hoàng Lửa đã được đầu tư thêm cánh, đeo rất nhiều phụ kiện trang sức cầu kỳ. Cũng nhờ đó mà nhân vật mascot này trông quyền lực hơn. Lady Mây cũng từ váy ngắn chuyển sang váy phồng công chúa, giúp cô lộng lẫy hơn rất nhiều khi xuất hiện trên sân khấu. 

    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc10
    Phượng Hoàng Lửa. 
    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc5
    Lady Mây. 

    Một vài nhân vật mascot khác được chương trình công bố như Kim Sa Ngư, Miêu Quý Tộc hay Chàng Lúa... đều là những mascot mang những câu chuyện của riêng nhân vật ẩn đằng sau bộ trang phục.

    Chàng Lúa là một nhân vật gắn liền với văn hóa và con người Việt Nam, có thể chàng xuất thân từ một vùng quê miền Tây quanh năm gắn với đồng, ruộng. Trong khi đó, trang phục của Miêu Qúy Tộc và Kim Sa Ngư cũng toát lên sự lộng lẫy và bí ẩn không kém. 

    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc1
    Chàng Lúa. 
    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc4
    Kim Sa Ngư. 
    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc2
    loat trang phuc mascot long lay trong ca si mat na o sen bat mat phuong hoang lua quyen luc3
    Bộ trang phục lộng lẫy của Miêu Qúy Tộc được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ. 

    NTK Ngô Mạnh Đông Đông - "cha đẻ" của các bộ mascot từng tiết lộ yêu cầu của nhà sản xuất dành cho anh: "Điều đặc biệt nhất khi làm mascot đó chính là việc phải làm kín đáo cho 15 nghệ sĩ, giấu đi nhận dạng cơ thể, đầu phải đủ to để dễ thương nhưng tuyệt đối cực kỳ nhẹ nhàng nhất có thể. Đội lên phải cân bằng thoải mái. Mỗi nghệ sĩ đều có cá tính riêng, thế nên phải chiều lòng tất cả để họ được tự tin thể hiện giọng hát".

    Hiện tại, Ca sĩ mặt nạ là một trong những chương trình gameshow nhận được sự yêu mến lớn nhất từ khán giả. Người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi những phần trình diễn của top 4 mascot cuối cùng là Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Tí Nâu và Lady Mây.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: TMSV, Ngô Mạnh Đông Đông 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-trang-phuc-mascot-long-lay-trong-ca-si-mat-na-o-sen-bat-mat-phuong-hoang-lua-quyen-luc-a554866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan