+Aa-
    Zalo

    Liveshow Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu mừng hụt vì "tai nạn" của MC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Màn công bố kết quả bất cẩn của MC Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 khiến Chi Pu mừng hụt.

    (ĐSPL) – Màn công bố kết quả bất cẩn của MC Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 khiến Chi Pu mừng hụt.

    Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 chính thức mở màn vào tối qua (3/1) với 8 cặp đôi hoàn toàn mới: Chi Pu – Georgi, Lan Ngọc - Daniel , Vương Khang – Anna, Sử Duy Vương – Antoaneta, Angela Phương Trinh – Kris, Diệp Lâm Anh – Zhivko, Hương Giang Idol - Georgi Anev.
    Ngồi trên hàng ghế giám khảo là Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt và Trác Thúy Miêu. Đảm nhận vai trò MC mùa 6 là Thanh Bạch và Linh Sunny.

    Sau một thời gian chờ đợi và chuẩn bị, lần lượt 8 cặp đôi đã có màn trình diễn ra mắt đầy ấn tượng và thuyết phục. Các cặp đôi đều nhận được nhiều lời khen, động viên, khích lệ và góp ý chân thành từ phía ban giám khảo.

    Tuy vậy, đêm liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2015 lại gặp phải sự cố với màn công bố kết quả của MC. Dù không quá trầm trọng nhưng cũng đủ khiến các khán giả, đặc biệt là fan của Chi Pu tỏ ra không hài lòng.

    Màn công bố kết quả của MC Thanh Bạch và Mỹ Linh khiến khán giả hiểu nhầm.

    Sau khi kết thúc phần trình diễn của các thí sinh, MC Thanh Bạch lần lượt công bố thứ hạng của 8 cặp đôi. Kết quả được tính từ tổng quy đổi giữa điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả.

    Theo đó, MC lần lượt công bố điểm của 7 cặp đôi: Hương Giang Idol - Georgi Anev được 4 điểm,  Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel được 4 điểm, Sử Duy Vương - Antoaneta được 5 điểm, Vương Khang - Anna nhận được 9 điểm, Diệp Lâm Anh - Zhivko được 12 điểm, Angela Phương Trinh - Kris được 12 điểm, cặp Chi Pu - Georgi được 13 điểm.

    Cặp đôi Chi pu - Georgi mừng hụt vì phần công bố kết quả của MC.

    Nếu theo kết quả công bố này, với 13 điểm, cặp đôi Chi pu – Georgi giành được tổng điểm cao nhất. Nên khi MC Thanh Bạch tuyên bố “Cặp đôi giành được vị trí cao nhất đêm nay là…” thì các khán giả theo dõi chương trình đều mặc định rằng Chi Pu sẽ là cái tên được xướng lên mà không nghĩ rằng nam MC chỉ mới công bố số điểm của 7 cặp đôi.

    Bản thân Chi Pu cũng tỏ ra rất vui mừng, cô chủ động cầm tay bạn nhảy Georgi tiến ra phía trước và ôm chầm nhau để ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, lúc này MC Thanh Bạch mới công bố vị trí của cặp thứ 8 Dumbo và Kristina với tổng điểm 14 điểm và đây cũng là cặp giành được vị trí cao nhất.

    Sự bất cẩn trong màn công bố kết quả của MC Thanh Bạch khiến nữ diễn viên phim Hương Ga mừng hụt, trên sân khấu cô không giấu được sự bất ngờ và bối rối khi rơi vào hoàn cảnh này.

    Dumbo và Kristina nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất liveshow 1.

    Dù ăn mừng… hụt, nhưng Chi pu vẫn ứng xử rất nhẹ nhàng. Sau chương trình, nữ diễn viên Hương Ga viết trên trang cá nhân: “Mong là "cái quê" của Chi hôm nay tới tuần sau sẽ trở thành hiện thực”.

    Chi Pu dí dỏm "cái quê" của mình trên trang cá nhân.

    Trên fanpage của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, các khán giả và fans mộ của Chi pu cũng tỏ ra rất bức xúc với màn công bố kết quả không rõ ràng của MC Thanh Bạch.

    Khán giả và fans hâm mộ Chi Pu tỏ ra bức xúc với màn công bố kêt quả không rõ ràng của MC.

    Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong Liveshow 1 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015:

    Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel hóa thân thành hai nhân vật Lụa và Lố trong bộ phim Lan Ngọc từng tham gia, Vừa đi vừa khóc. Cả hai diễn lại một phân đoạn hài hước trong phim trên nền điệu Freestyle và Samba.
    Hoá thân như nữ hoàng Ai Cập, Angela Phương Trinh thực sự toả sáng trên sân khấu. Cô cùng bạn nhảy Kris của mình “vẽ” nên một không gian huyền bí cùng những thầy phán, phép thuật và sự quyến rũ.

    Điệu nhảy được cô chọn để “vẽ bức tranh” của mình là múa Ai Cập và điệu Chachacha. Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy đã khiến giám khảo thực sự bất ngờ.

    Vương Khang và bạn nhảy xinh đẹp Anna trình diễn màn nhảy sôi động trong nhạc phẩm "Talk Dirty" thuộc thể loạ Jazzfunk + Bollywood.
    Cặp đôi Hương Giang và Georgi Ganev đã kể một câu chuyện tình buồn của một cô gái bị bệnh hiểm nghèo, cô chia tay với người yêu với hy vọng anh tìm được hạnh phúc mới. Sự da diết và cảm xúc trong bài diễn được cặp đôi thể hiện qua điệu Samba và Múa đương đại.
    Dum Boo - Kristina với tác phẩm "Work it R4 remix" thuộc thể loại hiphop. Cặp đôi xuất sắc giành được giải "Cặp đôi có số điểm cao nhất" trong đêm mở màn.
    với điệu Chachacha, Cặp đôi Sử Duy Vương và Antoaneta diễn tả cảnh núi rừng hoang dã với chàng thợ săn và ước mơ săn tìm chúa tể sơn lâm. Phần thi của cặp đôi có lẽ khiến không ít người xúc động trước câu chuyện đầy cảm động về sự trả thù của thiên nhiên.
    Cặp đôi Diệp Lâm Anh và Zhivko kể câu chuyện gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau từ những điệu nhảy. Sự mạnh mẽ, quyến rũ của Hiphop được cặp đôi kết hợp nhuần nhuyễn với nét uyển chuyển và phóng khoáng của điệu Samba để tạo ra một bài nhảy đầy cuốn hút.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-buoc-nhay-hoan-vu-2015-chi-pu-mung-hut-vi-tai-nan-cua-mc-a77592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan