+Aa-
    Zalo

    Liễu Chu Ký tập 9-10 Preview: Miên Đường muốn thân mật, vương gia chạy mất dép?

    (ĐS&PL) - Trong Liễu chu Ký tập 9-10, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) muốn thân mật hơn với Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý). Lần này anh sẽ đáp lại hay lại bỏ chạy?

    Liễu Chu Ký tập 9 Preview mở đầu với cảnh Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) tươi cười đi về phía chồng mình. Thế nhưng, Thôi Cửu/ Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) liếc nhìn cô đầy ý tứ.

    “Phu nhân à, lần này sợ không đơn giản chỉ là thua một ván cờ đâu. Nhưng kỳ lạ là trong lòng ta không thấy buồn rầu mà lại cảm thấy vui sướng khi gặp được kỳ phùng địch thủ”, anh bảo Liễu Miên Đường.

    Nghe vậy, cô nhìn thẳng vào mắt Thôi Hành Chu và đáp lời: “Phu quân, thực ra chàng chẳng hề quan tâm đến ván cờ này nữa đúng không?”.

    Liễu Miên Đường luôn tươi cười và nhẹ nhàng với Thôi Hành Chu.

    Liễu Miên Đường luôn tươi cười và nhẹ nhàng với Thôi Hành Chu.

    “Trên đời lấy đâu ra kỳ phùng địch thủ dài lâu. Có thể vui sướng giao tranh kịch liệt, rời đi một cách phóng khoáng, tự do tự tại hướng đến ván cờ tiếp theo. Thôi Cửu, hiện giờ đối thủ của chàng chính là ta. Chàng có thể thắng ta không?”, Liễu Miên Đường lại nói.

    Cũng trong Liễu Chu Ký tập 9, Thôi Hành Chu dẫn theo một nhóm đông, có khả năng là binh sĩ dưới trước của anh, cải trang và đánh vào một phủ đệ lớn. Đây là nơi nào và Thôi Hành Chu đang có kế hoạch gì? Sự việc có phải xảy ra ở trấn Linh Tuyền hay không? Nếu đúng như vậy, chẳng lẽ anh không sợ Liễu Miên Đường sẽ phát hiện ra thân phận thực sự của mình?

    Thôi Hành Chu dẫn người đánh vào một phủ đệ lớn.

    Thôi Hành Chu dẫn người đánh vào một phủ đệ lớn.

    Lưu Dục đến căn nhà nhỏ trong rừng.

    Lưu Dục đến căn nhà nhỏ trong rừng.

    Ở diễn biến khác, Lưu Dục/ Tử Du (Thường Hoa Sâm) - tình đầu của Liễu Miên Đường đưa theo một nhóm người tới căn nhà nhỏ, trông vô cùng đơn sơ trong rừng trúc.

    Từ chi tiết xe ngựa đậu trước cổng nhà, có thể đoán rằng ai đó đang đợi Lưu Dục bên trong. Người này là ai và có liên quan đến kế hoạch mà anh ta đang thực hiện hay không?

    Tiếp đó là cảnh Lưu Dục cầm quân cờ trắng lên xem xét, rồi lại buồn bã đứng ngắm mưa. Có lẽ lúc này anh đang rất nhớ Liễu Miên Đường. Trước đó, vì hiểu lầm nên Liễu Miên Đường đã rời xa Lưu Dục, đến giờ anh tìm được cô thì cô đã có phu quân.

    Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu cùng nhau đi dạo bên bờ sông dưới ánh chiều tà.

    Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu cùng nhau đi dạo bên bờ sông dưới ánh chiều tà.

    Trong Liễu Chu Ký tập 10, Thôi Hành Chu bất ngờ bảo Liễu Miên Đường: “Từ nay ta sẽ không ngăn cản nàng làm bất cứ điều gì”. Ban đầu anh chỉ coi cô là mồi nhử để bắt được thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn nhưng sau một thời gian tiếp xúc, có lẽ Liễu Miên Đường đã “bước vào trái tim” của Thôi Hành Chu.

    Anh vừa dứt lời, Liễu Miên Đường liền hỏi lại: “Vậy ta muốn là gì cũng có thể sao?”. Sau khi nghe lời xác nhận chắc nịch của Thôi Hành Chu, cô từ từ tiến về phía anh, muốn thân mật với anh hơn. Lần này, Thôi Hành Chu sẽ đáp lại hay bối rối bỏ chạy như trước đó?

    Liễu Miên Đường từng cảm thấy hoài nghi và khó hiểu bởi thái độ của Thôi Hành Chu với cô khá xa cách, không giống như vợ chồng. Về phía Thôi Hành Chu, việc nảy sinh tình cảm với “quân cờ” dường như đã khiến anh mất ăn mất ngủ, đến mức dưới mắt hiện rõ hai quầng thâm.

    Thôi Hành Chu mất ngủ vì tình cảm với Liễu Miên Đường.

    Thôi Hành Chu mất ngủ vì tình cảm với Liễu Miên Đường.

    Lưu Dục lần đầu gặp mặt Thạch Tuyết Tễ.

    Lưu Dục lần đầu gặp mặt Thạch Tuyết Tễ.

    Khi trò chuyện với bạn thân, anh mạnh miệng nói: “Ta là Hoài Dương vương cơ mà. Ta sinh ra là để mang đến bình yên cho một cõi. Ta không thể cho cô ấy một kiếp phu thê chỉ có hai người, ta cũng sẽ không cho cô ấy”. Liệu anh có thực sự làm được như lời mình nói hay không?

    Ở diễn biến khác, Thạch Tuyết Tễ (Viên Vũ) đã gặp mặt Lưu Dục. Theo đoạn giới thiệu, sau khi Lưu Dục lên ngôi hoàng đế sẽ trải qua đoạn tình cảm với người phụ nữ này.

    “Ta không sợ ngài, chỉ là nghĩ không ra công tử có tri thức, hiểu lễ nghĩa nhường này sao lại có thể trở thành giặc cướp mà mọi người nhắc đến”, Thạch Tuyết Tễ nói với Lưu Dục.

    Liễu Miên Đường chủ động muốn thân mật, Thôi Hành Chu sẽ phản ứng ra sao?

    Liễu Miên Đường chủ động muốn thân mật, Thôi Hành Chu sẽ phản ứng ra sao?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lieu-chu-ky-tap-9-10-preview-mien-uong-muon-than-mat-vuong-gia-chay-mat-dep-a456366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan