+Aa-
    Zalo

    Che Giấu Lãng Mạn tập 24-25 Preview: “Trà xanh” tỏ tình, ép Kỷ Hằng chia tay Tiểu Ninh

    (ĐS&PL) - Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 24-25, Đường Vũ Hủy ngang nhiên tỏ tình với Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) ngay trong tiệc sinh nhật của Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh).

    Phát hiện chuyện Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) và Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) hẹn hò, Đường Vũ Hủy muốn báo cáo lãnh đạo ngân hàng. Cô ta chắc mẩm rằng nếu lãnh đạo phát hiện chuyện này thì sẽ bảo vệ Kỷ Dục Hằng và để Đồ Tiểu Ninh rời đi.

    Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 24, Đường Vũ Hủy ngang nhiên mỉa mai Đồ Tiểu Ninh: “Hai người lúc đang đi trên đường tôi đã bắt gặp 2 người. Chưa kể, lúc đi công tác ở Kinh Hải trước đây chị cũng đi theo. Tôi biết là chị có để tâm tới anh ấy. Hiện giờ anh ấy đang đau buồn vì chuyện dì qua đời, mới bị chị nhân dịp này lợi dụng. Chắc chị không ngây thơ đến mức cho rằng anh ấy sẽ thích chị đó chứ”.

    Những lời nói của Đường Vũ Hủy khiến Đồ Tiểu Ninh có chút lo lắng và bất an. Bản thân cô hiểu rõ, nếu chuyện cô và Kỷ Dục Hằng ở bên nhau bị phát hiện vào thời điểm này, người mà lãnh đạo lựa chọn giữ lại chắc chắn không phải cô.

    Đường Vũ Hủy tìm gặp Đồ Tiểu Ninh để nói chuyện.

    Đường Vũ Hủy tìm gặp Đồ Tiểu Ninh để nói chuyện.

    Kỷ Dục Hằng trước đó muốn cạnh tranh chức Giám đốc ngân hàng, rồi rời khỏi phòng Phát triển để anh và cô có thể công khai sánh bước bên nhau, không còn phải e ngại điều gì nữa. Đồ Tiểu Ninh biết, hiện giờ đang trong quá trình cạnh tranh, chuyện này truyền ra ngoài nhất định sẽ gây ảnh hưởng lớn đến anh.

    “Tôi có thể rời khỏi Đại Thụy để được ở bên anh ấy, chị có dám không?”, Đường Vũ Hủy lại hỏi Đồ Tiểu Ninh, rồi quay người rời đi. Đường Vũ Hủy có gia thế tốt hơn Đồ Tiểu Ninh, có thể dựa vào gia thế để lên nhân viên chính thức, rời khỏi ngân hàng cũng dễ dàng tìm công việc mới.

    Thế nhưng, liệu tình cảm, sự thấu hiểu và cảm thông có cô ta có sánh được với Đồ Tiểu Ninh hay không? Khán giả theo dõi phim Che Giấu Lãng Mạn chắc hẳn đã có đáp án cho câu hỏi này.

    Đường Vũ Hủy ra điều kiện ép Kỷ Dục Hằng phải chia tay Đồ Tiểu Ninh.

    Đường Vũ Hủy ra điều kiện ép Kỷ Dục Hằng phải chia tay Đồ Tiểu Ninh.

    Ở diễn biến sau đó của Che Giấu Lãng Mạn tập 24, Đồ Tiểu Ninh phiền não trút bầu tâm sự với bạn thân. Cô hiểu rõ Kỷ Dục Hằng phải đối mặt với những khó khăn và vất vả ra sao trong 6 tháng qua, vậy nên cô không muốn chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến anh.

    Cùng lúc này, Đường Vũ Hủy đng ra điều kiện với Kỷ Dục Hằng để kết nối anh với Hạ Minh Nhuệ, giúp anh tạo quan hệ với bất cứ người nào mà anh muốn. “Hãy rời khỏi Đồ Tiểu Ninh. Em chỉ có duy nhất một điều kiện này”, cô ta nói với Kỷ Dục Hằng.

    Suy cho cùng, Đường Vũ Hủy vẫn là dựa vào gia thế của mình. Trong khi đó, Đồ Tiểu Ninh là ánh sáng soi rọi cuộc đời Kỷ Vũ Hằng, là người mang đến cho anh sự ấm áp vào thời điểm tăm tối nhất trong cuộc đời. Kết hôn với Đồ Tiểu Ninh chính mà mục tiêu kiên định nhất của Kỷ Dục Hằng, anh sẽ vì sự nghiệp, vì chức Giám đốc ngân hàng mà lựa chọn buông tay cô hay sao?

    Trong lúc đó, Nhiêu Tĩnh đã mở lòng đồng ý mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với Triệu Phương Cương. Dù vậy, cô không quên nhắc nhở đàn em rằng mối quan hệ này có kết quả hay không còn phải phụ thuộc vào biểu hiện của anh.

    Đồ Tiểu Ninh tâm sự với bạn thân về chuyện với Kỷ Dục Hằng.

    Đồ Tiểu Ninh tâm sự với bạn thân về chuyện với Kỷ Dục Hằng.

    Che Giấu Lãng Mạn tập 25 hé lộ cảnh Đường Vũ Hủy tỏ tình với Kỷ Dục Hằng ngay trong tiệc sinh nhật của Đồ Tiểu Ninh. Thấy Đồ Tiểu Ninh nhìn về phía mình, Kỷ Dục Hằng liên tục lắc đầu nhưng muốn khẳng định anh hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.

    Kỷ Dục Hằng sẽ xử lý tình huống này thế nào? Liệu Đường Vũ Hủy có vì bị từ chối mà trực tiếp nói ra mối quan hệ của anh và Đồ Tiểu Ninh hay không? Đáp án sẽ được bật mí trong các tập phim tiếp theo của phim Che Giấu Lãng Mạn.

    Đường Vũ Hủy tỏ tình với Kỷ Dục Hằng ngay trong tiệc sinh nhật của Đồ Tiểu Ninh.

    Đường Vũ Hủy tỏ tình với Kỷ Dục Hằng ngay trong tiệc sinh nhật của Đồ Tiểu Ninh.

    Biểu cảm của Đồ Tiểu Ninh khi Kỷ Dục Hằng được tỏ tình bất ngờ.

    Biểu cảm của Đồ Tiểu Ninh khi Kỷ Dục Hằng được tỏ tình bất ngờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/che-giau-lang-man-tap-24-25-preview-tra-xanh-to-tinh-ep-ky-hang-chia-tay-tieu-ninh-a456253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan